คอร์ดเพลง ข่าวร้าย ไบรโอนี่

เธออยู่กับฉันแต่ว่ามันดูเย็นชา ไม่ค่อยยิ้มไม่พูดจาเหมือนมีอะไรในใจฉันใจก็หายยิ่งนานไปหัวใจยิ่งสั่น อย่างกับฉันถูกเธอนั้นฆ่ากันให้ตายช้า ๆ มองตากันเมื่อไหร่ คำถามขอ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข่าวร้าย ของ ไบรโอนี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


เธออยู่กับฉันแต่ว่ามันดูเย็นชา ไม่ค่อยยิ้มไม่พูดจาเหมือนมีอะไรในใจ
ฉันใจก็หายยิ่งนานไปหัวใจยิ่งสั่น อย่างกับฉันถูกเธอนั้นฆ่ากันให้ตายช้า ๆ

* มองตากันเมื่อไหร่ คำถามของใจที่ค้างคา ก็เฉลยออกมาว่าเธอแค่สงสารกัน

** บอกข่าวร้ายมาสักที ว่าวันนี้เธอมีเขาคนใหม่ แล้วฉันใช่ใหม่ที่เธอไม่ต้องการ
บอกข่าวร้ายมาได้ไหม เก็บเอาไว้ทำไมฉันทรมาน แม้ว่าฉันต้องเจ็บก็พร้อมจะฟัง

เธอไม่ต้องกลัวว่าจะยื้อไม่ให้เธอไป บอกคำเดียวก็เข้าใจง่าย ๆจบเพียงแค่นี้
ฉันจะได้รู้ว่าต่อไปถ้าฉันไม่มี ไม่ได้เห็นเธอคนนี้ฉันควรจะทำยังไง

(ซ้ำ *, **)(ซ้ำ *, **)

แม้ว่าฉันต้องเจ็บก็พร้อมจะฟัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักปักใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Rak Pakchai by Sao Sao Sao รักปักใจ ผู้ใดใครไหนเล่า คิดบรรเทา  เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป นานวันมันลุกลาม แม้นเรายิ่งห้าม ยิ่งหนักใหญ่ ตัวชักลอยเหาะเหินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องมีคำบรรยาย คอร์ด - Mr.Team Chord Mai Tong Mi Kham Banyai by Mr Team ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ ซักคำให้ลึกซึ้ง ไม่ต้องบรรยายอะไร ให้สวยเลิศเลอ ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผล ที่ฉันนั้นรักเธอ ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าอีกแล้ว คอร์ด - Boyd & Pod Chord Rak Khun Khao Ik Laeo by Boyd & Pod เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเหลือเกิน คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Khitthueng Lueakoen by Mali Wan Che Mi Na แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - Musketeers Chord Khwam Song Cham by Musketeers ก็เธอจะอยู่ในใจฉัน คืนวัน เก่า ๆ ยังคอยย้ำ อยู่ในช่วงเวลา จะนานจะช้ายังยืนที่เก่า ข่มตาสักเท่าไร ไม่ลืมภาพเรา ยิ่งทําให้เหงา จนทนไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้