คอร์ดเพลง ข่าวลือ Xis

แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว บอกข่าวร้ายของหัวใจ ให้จบ ๆ กันไปเสียที ฉันไม่มีแรง อีกแล้ว เกินกว่าความอดทนที่มี
เนื้อเพลง ข่าวลือ ของ Xis ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,Dm,G,Em,F,D7,AmM7,Am7,Am6
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข่าวลือ ของ Xis

คำร้อง : โปสการ์ด, ทำนอง/เรียบเรียง : ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์

แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว
บอกข่าวร้ายของหัวใจ ให้ จบ ๆ กันไปเสียที

ฉันได้ฟัง ว่าเธอน่ะมีทางเลือกใหม่
และรู้สึกกำลังเตรียมตัวจากฉันไป

* แม้ใครต้องพูดเรื่องเขากับเธอ
แต่ฉันก็ยังลังเล เสมอ
จนวันที่ฉันได้เจอะ เธอกับเขา เต็ม ๆ สองตา

** แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว
บอกข่าวร้ายของหัวใจ ให้จบ ๆ กันไปเสียที
ฉันไม่มีแรง อีกแล้ว เกินกว่าความอดทนที่มี
เรื่องจริง เรื่องหลอก ช่วยบอก ตอนนี้
เรื่องที่เธอนั้นรู้ดี และมันเป็นเพียงวิธี ให้จบ

ถ้ามันจริง เธอเดินจากไปให้แสนไกล
ถ้าไม่จริง ฉันจะได้หยุดการร้องไห้

(*, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อะไรก็ผิด คอร์ด - Labanoon Chord Arai Ko Phit by Labanoon ไม่เหลืออะไรที่ถูกใจเธอ เอาใจก็ทำให้เธอรำคาญ เจ็บปวดมันไปคนเดียวอย่างนั้น เพราะฉันยังรักเธอทั้งหัวใจ ไม่เหลืออะไรที่เธอว่าดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชิน คอร์ด - มะลิ Chord Chin by Mali เจ็บบ่อย ๆ ค่อย ๆ ชิน อยากจะทิ้งเมื่อเธอกลับมา ก็คงต้องแล้วแต่เธอ ใจมันยอมเพราะรักเธอ พร้อมให้อภัยเสมอ เพราะฉันมันมีแต่เธอ เท่านั้นเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายลมที่หวังดี คอร์ด - U.H.T Chord Sailom Thi Wang Di by U H T ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังเอิญมีหัวใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Bang-oen Mi Huachai by Phai Phongsathon ที่โทรมานี้ เพราะบังเอิญพี่มีหัวใจ มันอดเป็นห่วงไม่ไหว กลัวเธอเสียใจเหมือนก่อนหน้านี้ คนไร้ค่าของเขา รู้หรือเปล่าคือหัวใจพี่ เมื่อเธอเลือกเขาชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีเลือกพี่ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้