คอร์ดเพลง ข้างหลัง วง L.ก.ฮ

คนใหม่เขาหอมเธอไหม ก่อนนอน คนใหม่เขาง้อเธอไหม เธองอน คนใหม่เขารู้ไหมว่า ก่อนนอนเธอต้อง มีคนมาคอยกวนใจ คนใหม่เขารู้ไหมว่า เธอชอบอะไร
เนื้อเพลง ข้างหลัง ของ วง L.ก.ฮ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,B,G#m,C#m,E,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข้างหลัง ของ วง L.ก.ฮ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสื้อตัวนั้น กางเกงตัวนั้น ไม่กล้ามอง
มุมห้องนั้น เก้าอี้ตัวนั้น เธอเคยนั่งร้อง
ร้องเพลงด้วยกัน เรามีกันทุกวัน
ในกล่องเก่า ๆ ใบนั้นมันมีอะไร

หนังสือเล่มนั้น รองเท้าคู่นั้น ไม่กล้าใส่
จะเปิดเพลงนี้ จะฟังเพลงนั้น จะทำอะไร
เธอคงไม่รู้เลย ว่าฉันเสียใจเท่าไหร่
อยากจะถามอะไรมากมายเลยเธอ

* คนใหม่เขาหอมเธอไหม ก่อนนอน
คนใหม่เขาง้อเธอไหม เธองอน
คนใหม่เขารู้ไหมว่า ก่อนนอนเธอต้อง
มีคนมาคอยกวนใจ คนใหม่เขารู้ไหมว่า
เธอชอบอะไร เขารู้ไหมว่าเธอกลัวอะไร
เขารู้ไหมว่ามีใครคอยทำให้เธอทุกอย่าง

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, *)

เขารู้ไหมว่ามีใครคอยทำให้เธอทุกอย่าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สหายสุรา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Sahai Sura by Mali Huan Na แดดร่มลมแผ่ว มานั่งชนแก้ว ริมคลอง ไม่มีบรั่นดี สีทอง ก็มีบรั่นดอง ชุ่มใจ นักร้องดนตรี กีต้าร์ช้อนชาม จะนำเราไป สุขาวดี รำไร เลี้ยงดวงฤทัย สหายสุราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน คอร์ด - Da Endorphine Chord Mai Tong Ru Wa Rao Khop Kan Baep Nai by Da Endorphine ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำคำไหน มาเพื่ออธิบาย ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หำเฮี้ยน คอร์ด - คาราบาว Chord Ham Hian by Carabao การเมืองเป็นร่งเป็นเรื่องของผลประโยชน์ ผมพูดความจริงขอจงอย่าโกรธ ภาษาที่ใช้คําไทย โดด ๆ ขอโทษทีครับแบนหําทําไม หําคนทํากินใช่อันธพาลประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทเรียนรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Botrian Rak by Wong Chatri ดวงใจไม่อาจว่าเธอนั้นไร้รัก หรือช้ำนักจะคิดพัก ไม่ขอรักใครที่มั่นหมาย เธอยังคงครองให้ต้องพ่ายแพ้แม้เป็นชาย ดวงใจมันร้ายคิดรักเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอนไม่หลับ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Feat.พลอย พรทิพย์ Mic Idol Chord Non Mai Lap by Ten Nara Rak x Phloi Phon Thip Mic Idol ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จะฝืนตัวเองเท่าไร ก็นอนไม่หลับทั้งคืน จะเป็นอีกนานแค่ไหน อยู่กับชีวิตช้ำ ๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้ มันยังไม่ชิน ที่ฉันต้องอยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้