คอร์ดเพลง ข้างหลังภาพ หนู มิเตอร์

ไกลแสนไกลสุดโค้งขอบฟ้า ไกลสุดตาฟ้ามิอาจกั้นใจ หวงสุดห่วงใจนั้นแสนห่วงใย ไกลแสนไกลใจนั้นสุดคิดถึง เฝ้ารำพึงกับรวงข้าวหล่น บ่นอยู่กลางท้องนา ครวญตามสายลม
เนื้อเพลง ข้างหลังภาพ ของ หนู มิเตอร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,Gm,Am,C,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข้างหลังภาพ ของ หนู มิเตอร์

คำร้อง/ทำนอง : แพงคำ ผดุง ป้องจันลา, ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองภาพถ่ายแล้วใจคิดถึง
เฝ้ารำพึงคิดถึงแต่เธอ
มั่นในรักสม่ำเสมอ
ยังรักเธอมิมีเสื่อมคลาย

* ไกลแสนไกลสุดโค้งขอบฟ้า
ไกลสุดตาฟ้ามิอาจกั้นใจ
หวงสุดห่วงใจนั้นแสนห่วงใย
ไกลแสนไกลใจนั้นสุดคิดถึง

** เฝ้ารำพึงกับรวงข้าวหล่น
บ่นอยู่กลางท้องนา
ครวญตามสายลมมา
บอกเธอว่าข้าคิดถึง

ข้างหลังภาพจารึกอักษร
เป็นบทกลอนรักอันหวานซึ้ง
มีความรักมาให้ มีหัวใจมาฝาก
หากว่าเธอต้องการก็เก็บรักษาไว้

เพราะหัวใจดวงนี้มีความรัก
เพราะหัวใจดวงนี้มีความภักดี
เพราะหัวใจดวงนี้มีความจริงใจ

บ้านหลังน้อยที่อยู่หลังสวน
หอมอลอวลด้วยมวลดอกไม้
ฝากความรักและความห่วงใย
ส่งมาให้เก็บไว้นะเธอ

ซ้ำ (ซ้ำ *)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจน้ำแข็ง คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Chai Namkhaeng by The Uthen Phrom Min เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญใจพี่หลวง คอร์ด - มอร์แกน อาร์ สยาม Chord Khwanchai Phi Luang by Mokaen R-Siam ไปอยู่ที่ไหน ขวัญใจพี่หลวง โอแม่พุ่มพวงเจ้าลืมพี่หลวงแล้วหม้าย ที่เธอยืนยันเป็นหนักเป็นหนา สี่ปีจะหวนมาใหม่ แล้วนี่อะไร ใยเธอลืมสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทเรียนรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Botrian Rak by Wong Chatri ดวงใจไม่อาจว่าเธอนั้นไร้รัก หรือช้ำนักจะคิดพัก ไม่ขอรักใครที่มั่นหมาย เธอยังคงครองให้ต้องพ่ายแพ้แม้เป็นชาย ดวงใจมันร้ายคิดรักเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าตัวน้อยของแม่ คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Chaotua Noi Khong Mae by Oi Krathon เจ้าตัวน้อยของแม่ คือรักแท้ของใจ แม่ไม่หวังใด ๆ ขอแค่ให้เจ้าเป็นเด็กดี เจ้าตัวน้อยของแม่ แม่จะยืนดูอยู่ตรงนี้ เฝ้ารอวันที่เจ้ามี เส้นทางดี ๆ เมื่อโตใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้