คอร์ดเพลง คนดื้อรั้น โรส ศิรินทิพย์

เป็นอะไรมากไหม ทำไมชอบไปถามไถ่ ห่วงใยเขาแล้วได้อะไร คนที่น่าสงสารควรเป็นฉันเองใช่ไหม ไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยเปลี่ยน ทักทายไปอีกแล้ว อย่าทำให้เขาลำบากใจซ้ำ ๆ ควรฉันควรจะลืม เจ็บแค่ไหนไม...
คอร์ดเพลง คนดื้อรั้น ของ โรส ศิรินทิพย์, เนื้อเพลง คนดื้อรั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนดื้อรั้น ของ โรส ศิรินทิพย์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นอะไรมากไหม ทำไมชอบไปถามไถ่ ห่วงใยเขาแล้วได้อะไร คนที่น่าสงสารควรเป็นฉันเองใช่ไหม ไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยเปลี่ยน ทักทายไปอีกแล้ว อย่าทำให้เขาลำบากใจซ้ำ ๆ ควรฉันควรจะลืม เจ็บแค่ไหนไม่เคยจะจำ กลับทำเหมือนเรามีกันและกันดังเดิม ทำไม ทำไมต้องฝืนไปเจอหน้าเขา รู้ก็รู้ว่าเสียเวลาเปล่า เขาไม่แคร์ไม่รักกัน ทำไมนิสัยไม่ดีเป็นคนดื้อรั้น แค่กลั้นน้ำตายังไม่ไหว พบเขาก็มีแต่ปวดใจ ลืมไปรึไงเขาไม่ใช่ของเรา ทักทายไปอีกแล้ว อย่าทำให้เขาลำบากใจซ้ำ ๆ ควรฉันควรจะลืม เจ็บแค่ไหนไม่เคยจะจำ กลับทำเหมือนเรามีกันและกันดังเดิม ทำไม ทำไมต้องฝืนไปเจอหน้าเขา รู้ก็รู้ว่าเสียเวลาเปล่า เขาไม่แคร์ไม่รักกัน ทำไมนิสัยไม่ดี เป็นคนดื้อรั้น แค่กลั้นน้ำตายังไม่ไหว พบเขาก็มีแต่ปวดใจ ลืมไปรึไง เขาไม่ใช่ของเรา ให้ความต้องการของหัวใจอย่างเดิมเสมอ ทำไม ทำไมต้องฝืนไปเจอหน้าเขา รู้ก็รู้ว่าเสียเวลาเปล่า เขาไม่แคร์ไม่รักกัน ทำไมนิสัยไม่ดี เป็นคนดื้อรั้น แค่กลั้นน้ำตายังไม่ไหว ยิ่งพบยิ่งมีแต่ปวดใจ ควรจำเอาไว้ว่าความรักเราจบแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำปลอบโยน คอร์ด - Q Chord Kham Plopyon by Q ( Khio ) หากหมดรักก็จากไป ปล่อยไว้ยิ่งปวดใจ ถ้าทั้งใจมีเขาอยู่ ไม่ต้องหาคำปลอบโยน สุดท้ายเธอก็ไป คำลาคำเดียวก็พอ ไม่ต้องมายื้ออีกแล้ว หมดใจก็ไปเถอะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สภาวะทิ้งตัว คอร์ด - Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช Chord Saphawa Thing Tua by Daen Won Wet อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธูปดอกสุดท้าย คอร์ด - โฮป Chord Thup Dok Sutthai by Hop ส่องทางเรื่อยไป ตั้งใจ อุทิศ แม้จะน้อยนิด มากมี คุณค่า ทางที่ แสนยาก ลำบาก นา ๆ หิ่งห้อยดับแสง หมดแรง นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลสีดำ คอร์ด - Lula Chord Thale Si Dam by Lula เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป เธอแน่ใจ ฉันแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้