คอร์ดเพลง คนถัดไป So Cool

อย่าให้ฉันตอบเลย เธอควรรักใคร ไม่อยากเห็นแก่ตัว ห่วงเธอต้องคิดหนัก หากรักทั้งสองคน ให้ฉันทอนตัวดีกว่า เจ็บคงไม่นาน สิ่งที่ฉันต้องการ แค่ได้รักเธอ จะไม่ขอให้เธอ เปลี่ยนใจเพราะฉันเจ็...
คอร์ดเพลง คนถัดไป ของ So Cool, เนื้อเพลง คนถัดไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนถัดไป ของ So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าให้ฉันตอบเลย เธอควรรักใคร ไม่อยากเห็นแก่ตัว ห่วงเธอต้องคิดหนัก หากรักทั้งสองคน ให้ฉันทอนตัวดีกว่า เจ็บคงไม่นาน สิ่งที่ฉันต้องการ แค่ได้รักเธอ จะไม่ขอให้เธอ เปลี่ยนใจเพราะฉันเจ็บ ก็รู้ตัวดี และพร้อมเข้าใจทุกอย่าง จะยอมผิดหวัง * ฉันรู้ว่าเธอหนักใจ ให้เลือกคงลำบาก ตัวเขานั้นเธอก็รัก ส่วนตัวฉันก็เสียดาย ** หากฉันเป็นเธอ ก็คงต้องคิดหนัก สองคนมันยาก ที่จะรักใคร เผื่อฉันคนนี้ ไว้เป็นคนสำรองของหัวใจ ขอเป็นคนถัดไปจะยอม อยากจะขอกอดเธอ แทนคำสัญญา หากวันไหนเจ็บมาโปรดนึกถึงฉันก่อน ปวดร้าวเพียงใดให้ฉันได้เป็นคนปลอบ จะปลอบโยนด้วยรัก (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) เผื่อฉันคนนี้ ไว้เป็นคนสำรองของหัวใจ ขอเป็นคนถัดไป จะยอม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จีนี่จ๋า คอร์ด - 2002 ราตรี Chord Chi Ni Cha by 2002 Ratri เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie จ๊ะ Genie จ๋า ออกมา... เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา เฮฮัลเล ฮัลเลวังกา Genie นะจ๊ะ มานะ ฮะฮา ฮะฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันที่ฉันมีเธอ คอร์ด - Tong & Jennie Chord Sak Wanthi Chan Mi Thoe by Tong & Jennie เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน นี่คือบรรชาของสรวงสวรรค์ ให้เราต้องเจอกันสักวันในชีวิตนี้ เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้ เกิดมาเพื่อมี สักวันที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ไหม คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Dai Mai by Brai O Ni อยากให้มันดีกว่านี้ เรื่องความรักของเรา อย่าให้มันจบอย่างนี้เลยได้ไหม มันคงไม่ยากเกินไป หากเธอมีใจเป็นเหมือนคนเดิม นอกจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้