คอร์ดเพลง คนที่ฆ่าฉัน - Ost.ห้าแพร่ง Nologo

กลายเป็นเธอที่แทงฉัน ไม่ใช่ผู้คนอื่นหมื่นล้าน กลับกลายเป็นเธอที่ทำให้ใจเจ็บช้ำ คนที่ฆ่าฉัน รอฉันหน่อย ฉันตามไม่ค่อยทัน ที่เธอนั้นได้เปลี่ยนไป ถึงพูดไม่บ่อย แต่ขอพูดหน่อยแล้วกัน เรื...
คอร์ดเพลง คนที่ฆ่าฉัน - Ost.ห้าแพร่ง ของ Nologo, เนื้อเพลง คนที่ฆ่าฉัน - Ost.ห้าแพร่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่ฆ่าฉัน - Ost.ห้าแพร่ง ของ Nologo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กลายเป็นเธอที่แทงฉัน ไม่ใช่ผู้คนอื่นหมื่นล้าน กลับกลายเป็นเธอที่ทำให้ใจเจ็บช้ำ คนที่ฆ่าฉัน รอฉันหน่อย ฉันตามไม่ค่อยทัน ที่เธอนั้นได้เปลี่ยนไป ถึงพูดไม่บ่อย แต่ขอพูดหน่อยแล้วกัน เรื่องที่ฉันไม่เข้าใจ ดั่งมี ใบมีดทิ่มแทง ช้า ๆ มันแทงลงไป ไม่มี ไม่มีเรี่ยวแรง ไม่อยากแกล้งว่าไม่เป็นไร * อยู่ ๆ ก็มีแต่น้ำตา จิตใจก็เริ่มอ่อนล้ามลายหายไป ช่วยบอกฉันทีได้ไหม ฉันทำสิ่งใด ถึงต้องมาเจ็บช้ำ กลับกลายเป็นเธอ ที่แทงฉัน ไม่ใช่ผู้คนอื่นหมื่นล้าน กลับกลายเป็นเธอ ที่ทำให้ใจเจ็บช้ำ คนที่ฆ่าฉัน คนที่ฆ่าฉัน (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝั่งน้ำน่าน คอร์ด - วงแม่น้ำ Chord Fang Nam Nan by Wong Maenam ฝั่งน้ำเอย ฝั่งน้ำน่าน ยาม จากกันหวิวหวั่นบ่วาย เบนเพียงตาอาบซับภาพซึมซึ้งซ่านหวานใจ คงมีวันหนึ่งไหนได้ไปเยือนถึง ครวญ คะนึงทิ้งทางทอดยาวผ่านเลยลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวที่ไหน คอร์ด - บี้ The Star Chord Klua Thinai by Bi The Star กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกน่า ไหนใครว่าไม่กล้าเข้าไป จะให้ลุยตอนนี้ เลยก็ยังไหว เธอแหละอย่าถอย ถอยไปซะก่อน เดี๋ยวรู้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอตลอดกาล คอร์ด - Ost.รักไม่มีวันตาย-โดม Nologo Chord Rak Thoe Talot Kan by Dom Nologo ไม่ว่าจะนานเท่าไร รักเราจะไม่มีวันตาย ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้ ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม รักเธอไปตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิ๊กสุ คอร์ด - คาราบาว Chord Bik Su by Carabao บิ๊กเอยบิ๊กสุ สุรพล สุรชัย ตำนานการดนตรีไทย ที่ ใคร ๆ ไม่เคยลืม สิบหกปีแห่งความหลัง สุรพลคนเก่า เขาเป็นชายชาวสุพรรณ แต่สุรชัยพี่ท่าน นั้นเป็นชาวเมืองสุรินทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้