คอร์ดเพลง คนที่รู้ใจ แหวน ฐิติมา

ใครจะมองเธอว่าไง ช่างประไรไม่เคยจะสนใจ เธอจะเป็นคนเช่นไร ฉันเองเข้าใจเธอดี ใครที่ไหนจะรู้ดี เห็นความดีที่มีในหัวใจ ใครที่ไหนจะเข้าใจ เขามองกันไปต่างๆ ถึ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่รู้ใจ ของ แหวน ฐิติมา

อัลบั้ม : Ost .แฟนฉัน

ใครจะมองเธอว่าไง ช่างประไรไม่เคยจะสนใจ
เธอจะเป็นคนเช่นไร ฉันเองเข้าใจเธอดี
 
ใครที่ไหนจะรู้ดี เห็นความดีที่มีในหัวใจ
ใครที่ไหนจะเข้าใจ เขามองกันไปต่างๆ
 
ถึงแม้ไม่มีคุณค่า ในสายตาของใครคนอื่น ใครจะเข้าใจเธออย่างฉัน 
 
* เพียงเรารู้ใจ ในกันและกัน ใครจะมาสำคัญเท่าเธอคงไม่มี
 
** เราก็มีกันสองคน ไม่กังวลไม่มีวันเสียใจ
ใครจะมองเธอว่าไง ฉันก็มองแต่คงไม่เหมือนใครด้วยความมั่นใจ
เพราะรู้เธอเป็นคนดี
 
(ซ้ำ * , **)
 
ฉันรู้เธอเป็นคนดี เพราะรู้เธอเป็นคนดี ฉันรู้เธอเป็นคนดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น คอร์ด - สุนารี ราชสีมา Chord Motoesai Nung San by Su Nari Ratchasima นั่ง มอ เตอร์ไซด์นุ่งสั้น เรื่องของฉันมันไม่ใช่เรื่องของใคร พูด มาก คนปากตะไกร จะบ้า หรือไร คนผี ทะเล สมัย นิยมแล้วย่ะ ไม่เกะกะทำให้ฉันหุ่นเก๋เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Duan Bo Kho So by Cha Loi Henri ดอกกากะเลาบานเช้า เมื่อกลางเดือนสี่ บ่ลืมเลยแม่คนดี ว่าน้องกับพี่สุขใจออนซอน สัญญาฝั่งมูล ว่าเฮาฮักกันแน่นอน วันนี้พี่ต้องจากจร หักใจอำลาไปหาเงินก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อับดุเลาะห์ คอร์ด - ซูซู Chord Ap Du Lo by Su Su อับดุลเลาะห์ อับดุลเลาะห์ ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปกรีดยาง ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปรับจ้าง เขาไปถูกทาง แบบอย่างของมุสลิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้