คอร์ดเพลง คนที่เธอมองผ่าน โน้ต ปิติ

เธออาจไม่ซึ้งไม่คิดเข้าใจ กับความหวังดี ยังเก็บความรักทุกวินาที เผื่อวันที่เธอต้องการ เมื่อตัวฉันนั้นรู้ ไม่ใช่คนในฝัน ขอเป็นแค่คนห่วงใยกัน ได้ดูแลอย่างนี้ ไม่ได้เป็นครึ่งหนึ่งขอ...
คอร์ดเพลง คนที่เธอมองผ่าน ของ โน้ต ปิติ, เนื้อเพลง คนที่เธอมองผ่าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่เธอมองผ่าน ของ โน้ต ปิติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธออาจไม่ซึ้งไม่คิดเข้าใจ กับความหวังดี ยังเก็บความรักทุกวินาที เผื่อวันที่เธอต้องการ เมื่อตัวฉันนั้นรู้ ไม่ใช่คนในฝัน ขอเป็นแค่คนห่วงใยกัน ได้ดูแลอย่างนี้ * ไม่ได้เป็นครึ่งหนึ่งของคนที่เธอวาดไว้ ยังห่างยังไกล รู้ฉันเองคงไม่มีวัน ก็จะเป็นแค่คนที่ขอรักเธอเท่านั้น แค่คนจริง ๆ มีใจจริง ๆ แม้เธอมองผ่านไป ยืนอยู่ตรงนี้ลึก ๆ ในมุม ห่างไกลสายตา เฝ้ารอสักครั้งที่เธอมองมา อย่างน้อยให้เธอเข้าใจ กับความรักของฉัน นั้นไม่มีเงื่อนไข พร้อมทำด้วยคำว่าเต็มใจ ไม่ต้องการกลับคืน (ซ้ำ *) ไม่หวังอะไรไม่เคยต้องการเรียกร้อง ไม่อยากจะเป็นเจ้าของหัวใจ ยอมเป็นคนไม่สำคัญฉันพร้อมเต็มใจ แค่ขอให้เธอ นั้นไม่ลืมก็พอ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - พอง พอง Chord Rak Nai Si Mechoe by Phong Phong เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้โปรด คอร์ด - แพรว ตณิตกุล Chord Dai Prot by Phraeo รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลก คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Laek (Cover By) by Sai Fahrenheit ขนาดก้อนหินยังแหลกเป็นเม็ดทราย นับประสาอะไรกับหัวใจ เช่นเธอตอนนี้ที่เปลี่ยนจากฉันไป ฉันกำลังจะเสียเธอใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้