คอร์ดเพลง คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ - Ost.ปีกมาร - โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ฟ้านำทางให้ฉันได้มาพบเจอกับเธอ ได้รักได้รู้สึกผูกพันในใจ แต่ฟ้ากลับทำให้รัก มีขวากหนามเพื่ออะไร มีรักแล้วต้องเจ็บ อยากถามทำไม แค่กอดเธอไว้ ก็ไม่มีสิทธิ์...

-
คอร์ดเพลง คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ - Ost.ปีกมาร ของ โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, เนื้อเพลง คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ - Ost.ปีกมาร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ - Ost.ปีกมาร ของ โตโน่ The Star 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฟ้านำทางให้ฉันได้มาพบเจอกับเธอ ได้รักได้รู้สึกผูกพันในใจ แต่ฟ้ากลับทำให้รัก มีขวากหนามเพื่ออะไร มีรักแล้วต้องเจ็บ อยากถามทำไม แค่กอดเธอไว้ ก็ไม่มีสิทธิ์ ยิ่งรักเธอไป ยิ่งผิดลงไปทุกที ทำยังไงให้ไม่รัก ให้หัวใจมันหยุดแค่นี้ ทำยังไงใครรู้วิธี ลบล้างลืมเธอจากใจ ฉันมันเพียงแค่ คนที่มาหลังใคร คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ ใช่ไหม ที่จะรักกัน แม้เราต่างเจ็บช้ำเราต้องรับมันให้ไหว อย่าให้รักของเรา ทำร้ายใครเลย แค่กอดเธอไว้ ก็ไม่มีสิทธิ์ ยิ่งรักเธอไป ยิ่งผิดลงไปทุกที ทำยังไงให้ไม่รัก ให้หัวใจมันหยุดแค่นี้ ทำยังไงใครรู้วิธี ลบล้างลืมเธอจากใจ ฉันมันเพียงแค่ คนที่มาหลังใคร คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ ใช่ไหม ที่จะรักกัน... ทำยังไงให้ไม่รัก ให้หัวใจมันหยุดแค่นี้ ทำยังไงใครรู้วิธี ลบล้างลืมเธอจากใจ ฉันมันเพียงแค่ คนที่มาหลังใคร คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ ใช่ไหม ที่จะรักกัน
§คนที่เธอไม่ควรเผลอใจ - Ost.ปีกมาร เนื้อเพลง