คอร์ดเพลง คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด น้ำชา ชีรณัฐ

กว่าจะผ่านวันเวลาที่เดินไปอย่างช้าๆ พาตัวเธอเดินเข้ามาให้ฉันรักหมดหัวใจ เธอทำให้ฉันได้รู้ว่าเธอนั้นคือคนไว้ใจ จนคิดว่าความรักนี้ปลอดภัย ไม่เคยระแวงระวัง ว่าเธอจะเปล...
คอร์ดเพลง คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด ของ น้ำชา ชีรณัฐ

สังกัด : Grammy

กว่าจะผ่านวันเวลาที่เดินไปอย่างช้าๆ
พาตัวเธอเดินเข้ามาให้ฉันรักหมดหัวใจ
เธอทำให้ฉันได้รู้ว่าเธอนั้นคือคนไว้ใจ
จนคิดว่าความรักนี้ปลอดภัย
ไม่เคยระแวงระวัง ว่าเธอจะเปลี่ยนไป
ด้วยความที่เชื่อใจ จึงทุ่มเทไปทั้งใจ
แต่เธอก็หลอกหลวงด้วยการทิ้งฉันและหนีไป
คนหัวใจสลาย คนที่เสียใจสุดท้ายก็คือฉันเอง
* เมื่อฉันบอกว่ารัก นั่นคือหมดหัวใจ
และหวังฝากชีวิตกับเธอนั้นไปจนตาย
แต่ฉันถูกทำร้าย ด้วยมือคนที่ฉันเชื่อใจ
คนที่ไว้ใจ สุดท้ายร้ายที่สุด
ไม่ว่าเหตุผลอะไร ไม่ว่าเธอจะมีใคร
คนที่เจ็บปวดจนตาย คือฉันคนที่รักเธอ
อยากกลับสู่วันเวลา ที่ฉันไม่เคยได้พบเธอ
ไม่ต้องมีชีวิต ที่ทรมานเจ็บช้ำ ไม่ต้องทุกข์ใจ
( * )
คนที่ไว้ใจ สุดท้ายร้ายที่สุด
เธอคือคนที่ใจร้าย สุดท้ายคนที่ไว้ใจ ร้ายที่สุด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Mild Feat.Polycat Chord Chan Rue Thoe ( Thi Plian Pai ) by Mild Feat. Polycat หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้สักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกสักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นดอกไม้ คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Pen Dokmai by Carawan ใจไม่คิดอะไร อยู่ต่อไปเพื่อมวลพฤกษา กลีบใบ ไม่เคยไร้ค่า ช่วยกันสร้างสา ชีวิตให้งาม ฉันเป็นดอกไม้ เกิดในสองข้างทาง เบิกบานเมื่อฟ้าสาง น้ำค้างพรมพร่างฉ่ำเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแดช คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Namta Daet by Ko Khai Kap Nai Son แต่ออว่าออ พลันเสียงดนตรีบรรเลง ได้ยินเป็นเพลง ที่ว่ารักแท้แพ้แดช มันเชื่อไม่ได้ ขี้หกทั้งเหม็ด ไอ้เรามีแดช มันยังแพ้โนวาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาคันนากิ่ว คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Sanya Khanna Kio by Mai Thai Huachai Sin หลับฝันว่า ตัวเองมีสิทธิ์ ความจริงมืดมิด มองบ่เห็นทาง หัวใจโสถิ่ม ย้อนเจ้าเป็นลายต่าง คันแทนาเก่า เจ้าบ่หวนมาย่าง หัวใจอ้างว้าง เบิ่ดทางสิไปเล่นคอร์ดเพลงนี้