คอร์ดเพลง คนธรรมดา Gravity

แต่เธอดูเย็นชาคนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ แต่ว่าคนธรรมดาในเวลานี้จำต้องเอ่ย จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้
เนื้อเพลง คนธรรมดา ของ Gravity ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7,C#m,Bm,Amaj7,E,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนธรรมดา ของ Gravity

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เกิดเป็นคนธรรมดา ไม่เคยคิดหารักจากใคร
อยู่ลำพังเดียวดาย ไม่เป็นไร
แต่ว่าคนธรรมดา อย่างตัวฉันต้องเปลี่ยนไป
เกิดพลาดพลั้งยื่นดวงใจ ไปให้เธอ

* อยากจะมีความทรงจำ จากความเจ็บช้ำก็ยังดี
ก็เพราะมันคือวิธี จดจำภาพเธอไปแสนนาน
ปล่อยให้เธอหลอกหลอนใจ เก็บเอาไปฝัน
จนมันติดตา (ไม่ทำให้ลืมเธอ)

** แต่เธอดูเย็นชา คนธรรมดาเริ่มอ่อนใจ
เกิดความทุกข์ขึ้นทันใดเมื่อได้ใกล้ชิดเธอ
แต่ว่าคนธรรมดา ในเวลานี้จำต้องเอ่ย
จำต้องเผยความในใจให้เธอรู้

(ซ้ำ *) ดนตรี (ซ้ำ **,*)

มีความทรงจำ จากความเจ็บช้ำก็ยังดี
ก็เพราะมันคือวิธี จดจำภาพเธอไปแสนนาน
ปล่อยให้เธอหลอกหลอนใจ เก็บเอาไปฝัน
จนมันติดตา ไม่ทำให้ลืมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหงา เหงา คอร์ด - A Mob Chord Ngao Ngao by A Mob แต่แล้ววันนี้ ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน ปล่อยฉันให้เหงา รุมเร้าอยู่ได้อย่างไร ก็ฉันคนนี้ ที่รักเธออยู่จนเต็มหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมาหา ทำไมเธอไม่รีบมาหา ก่อนที่ฉันจะเหงาตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - โจ โบ้ Chord Aep Rak by Cho Bo ไม่เคยคิด เคยหวังอะไรเลิศเลอ แค่ได้เจอ ได้พูดคุยกับเธอก็พอ สิ่งอื่นใดมากมาย ฉันจะไม่ขอ จะไม่หวัง จะไรรอไม่ขอให้เธอเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้