คอร์ดเพลง คนนี้ ฟลุ๊ค 60 Miles

ถึงจะต้องเสี่ยงสักแค่ไหนไม่เคยจะกลัว ถึงมีแค่ตัวแต่อย่างน้อยก็มีหัวใจ ลุยได้ทุกทางแค่มีเธออยู่เคียงกันไป แค่เธอมั่นใจที่จะก้าวต่อไปด้วยกัน จะไม่ทิ้งทิ้งเธอเอาไว้ผู้เดียว โปรดจง...
คอร์ดเพลง คนนี้ ของ ฟลุ๊ค 60 Miles, เนื้อเพลง คนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนนี้ ของ ฟลุ๊ค 60 Miles

อัลบั้ม : Ost.คงกระพันนารี

 ถึงจะต้องเสี่ยงสักแค่ไหนไม่เคยจะกลัว ถึงมีแค่ตัวแต่อย่างน้อยก็มีหัวใจ ลุยได้ทุกทางแค่มีเธออยู่เคียงกันไป แค่เธอมั่นใจที่จะก้าวต่อไปด้วยกัน *จะไม่ทิ้งทิ้งเธอเอาไว้ผู้เดียว **โปรดจงรู้ไว้เถอะ คนนี้มีชีวิตเพื่อเธอ จะเจอหุบเหว หรือเจอขวากหนาม ฉันจะพาเธอข้ามผ่านพ้นไป โปรดจงเชื่อฉันเถอะ คนนี้จะปกป้องคุ้มภัย จากวันนี้และต่อไป จะดูแลเธอจนตาย สัญญาด้วยชีวิต ถึงจะต้องเหนื่อยสักแค่ไหนจิตใจก็พร้อม ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เธออยู่ไกลสายตา (ซ้ำ*/**/*/**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอคืน คอร์ด - บอยสเก๊าท์ Boyscout Chord Khokhuen by Boi Sakao Boyscout ได้หรือเปล่า ขอคืน เอาไปเริ่มใหม่ กับใครสักคน ที่ไม่ใจร้าย ขอคืน เพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้น ฉันคงให้ทาน ขอคืน ขอคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวังหลังรอยยิ้ม คอร์ด - Forever Chord Khwamwang Lang Roiyim by Forever เฝ้ามองแต่เธอก่อนใคร ก่อนใครทุกคน กลัวเหลือทน กลัวเจ็บช้ำใจ เป็นเพราะเธองามเหนือใคร คนสนใจเธอมีมากมาย เมื่อเธอโปรยยิ้ม ยิ้มมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ คอร์ด - Taxi Chord Khitthueng Chan Mai Wela Thi Thoe by Taxi ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉัน มันคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Hydra Chord Waichai by Hydra ที่เธอทำมันแรงเกินไป เกินคนรับไหว ใครจะทน ก็เธอมีใครอีกคน ทน ได้ ไง ก่อนวันมีเธอเคียงกาย ข้ามวันฉันคล้าย เพียงกากเดน กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รึเปล่า คอร์ด - Armchair Chord Rue Plao by Armchair รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า ไม่อยากจะคาดเดา เราอาจจะคิดไปเอง รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า รู้สึกบ้างรึเปล่า เพราะว่าฉันรักแต่เธอ รู้สึกรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้