คอร์ดเพลง คนผ่านทาง Nursery Sound

เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้ กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย เธอมีสิทธิ์จะเลือกไป
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คนผ่านทาง ของ Nursery Sound ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,B,G#m,C#m,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนผ่านทาง ของ Nursery Sound

คำร้อง/ทำนอง : สมบัติ พิทักษ์สินธุ์, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่รู้ว่าทำไมคิดถึงเธอจริง ๆ
ดูเหมือนฉันมีทุกสิ่งแต่ที่จริงไม่ใช่เลย

* ฉันไม่แข็งแกร่ง อย่างที่ใครเขาคิดหรอก
ฉันมันจนตรอก ไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหนดี

** เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ
เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้
กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล
อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย
เธอมีสิทธิ์จะเลือกไป เส้นทางผู้คนมากมาย
ฉันเพียงแค่คนเดินผ่านมา

จะไม่รั้งเธอไว้หรอกเธอไปดีก็ดีใจ
เหมือนชีวิตเริ่มต้นใหม่ ฉันไม่เหลืออะไรแล้วเธอ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

ความรักเป็นเหมือนเส้นทาง เลือกเดินเลือกตัดสินใจไปดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้องใจ คอร์ด - Girl Chord Khongchai by Girl เก็บเอาไว้มันเสียเวลา บอกกันเลยอย่าทำให้ค้างคา ช่วยเลือกเถอะนะช่วยตัดสินใจ ฉันต้องอยู่อย่างเป็นเพื่อนเธอ หรือให้อยู่อย่างเป็นเพื่อนใจ ยังไงบอกได้ไหมข้องใจเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปั้นปึง คอร์ด - เทดดี้ โลโซ Chord Pan Pueng by Thet Di Lo So ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น อย่าไป ไกล ๆ จากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้