คอร์ดเพลง คนพิเศษ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

คงจะมีบางครั้ง ที่ใจเคลิ้มลอยล่องไป ทำ อะไรๆที่มันไม่เคย อยากฮัมเพลงหวานๆ ฝันกลางวันอยู่เรื่อยเลย อยู่เฉยๆก็แอบเปรยยื้มคนเดียว คงมีเพียงบางคน ที่ทำฉันได้อย่างนี้ และก็คนค...
คอร์ดเพลง คนพิเศษ ของ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, เนื้อเพลง คนพิเศษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนพิเศษ ของ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงจะมีบางครั้ง ที่ใจเคลิ้มลอยล่องไป ทำ อะไรๆที่มันไม่เคย
อยากฮัมเพลงหวานๆ ฝันกลางวันอยู่เรื่อยเลย อยู่เฉยๆก็แอบเปรยยื้มคนเดียว
* คงมีเพียงบางคน ที่ทำฉันได้อย่างนี้ และก็คนคนนี้ ก็มีแค่เธอ
นั่งมองดาวบนฟ้า เห็นเป็นดวงตาของเธอ และยังแอบเผลอ คอยคิดว่าเธอยิ้มมา
** เธอเท่านั้น เธอคือคนพิเศษ เสก ให้ใจของฉัน โบกปีกบินสู่ฟ้า
คอย ยังคอย ให้เธอมาประคองแล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกัน 
(ซ้ำ * , **)
เมื่อเธอหลับตา ก็คิดถึงกันและกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บันทึกส่วนตัว คอร์ด - Endorphine Chord Banthuek Suantua by Endorphine เมื่อไหร่ที่ความรัก จะไม่เป็นความลับ ซักที ฝันที่มีเหมือนจะหมดความหมาย ต้องรออีกนานไหม ต้องทนไปจนถึง วันไหน ฝันของเรา ถึงจะเป็นเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Phaen Nai Chai by Am Phon Lamphun นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้เมื่อไหร่ คอร์ด - Lipta Chord Mai Ru Muearai by Lipta ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่ใจฉันถูกทำให้เคลิ้มตามเธอ ฉันเผลอให้เธอจนหมดใจ ถ้าได้มีเธอ เอาไว้ในอ้อมกอด ยอมฉันยอมไม่ว่าสิ่งไหน ให้ฉันมีเธอคนนี้อยู่ด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลึกสุดใจ คอร์ด - โจ & ก้อง Chord Luek Sutchai by Cho & Kong เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ รู้เพียงอย่างเดียวว่ายังมีเธอ อยู่ในความทรงจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้