คอร์ดเพลง คนมันไม่ใช่ Keesamus

ต่อให้เธอแหลงว่ารักกันแค่ไหน ต่อให้เธอเป็นคนที่ฉันเคยรักมากแค่ไหน เคยแหลงว่าจะรักฉันหมดสุดหัวใจ จะไม่ให้ใครที่ไหน จะรักฉันแค่คนเดียว ก็แค่คำพูดหวาน ๆที่เธอเคยแหลงไว้ ก็แค่คำพูดที...
คอร์ดเพลง คนมันไม่ใช่ ของ Keesamus, เนื้อเพลง คนมันไม่ใช่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนมันไม่ใช่ ของ Keesamus

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ต่อให้เธอแหลงว่ารักกันแค่ไหน ต่อให้เธอเป็นคนที่ฉันเคยรักมากแค่ไหน  เคยแหลงว่าจะรักฉันหมดสุดหัวใจ จะไม่ให้ใครที่ไหน จะรักฉันแค่คนเดียว ก็แค่คำพูดหวาน ๆที่เธอเคยแหลงไว้ ก็แค่คำพูดที่เธอเคยคิดว่าทำได้ ก็แค่คำพูดที่ฉันเคยหลงไว้ใจ ก็ไม่เห็นมีเหมือนแหลง  *ให้ความสำคัญกับคนใหม่ ลืมรักเรา ไซร้เธอถึงเหมือนไม่เห็นฉันแม้เงา  หลอกกันแล้วหล่าว..... **เมื่อหมดรักแล้วเธอก็ไไป ไม่ต้องห่วงใย ฉันมันไม่พรือ เมื่อรักมันไม่ใช่ ยังไงก็ไม่ใช่ วันนี้วันหน้าก็จากไป รักที่สวยงาม รักเราในวันนั้น ให้มันเป็นแค่เพียงความฝัน  พอลืมตาขึ้นมาก็ไม่เห็นเธอตรงนั้น แลยังไงเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ก็คนมันไม่ใช่.... (ซ้ำ *,**) รักที่สวยงาม รักเราในวันนั้น ให้มันเป็นแค่เพียงความฝัน  พอลืมตาขึ้นมาก็ไม่เห็นเธอตรงนั้น มองยังไงเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ก็คนมันไม่ใช่. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พิษรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Phit Rak by Chae Danu Phon อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็มันเป็นอย่างนั้น คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Ko Man Pen Yang Nan by Bin Li O Kaen ก็มันเป็นอย่างงั้น หากแม้นว่าเราเข้าใจ ว่ามันต้องเป็นอย่างงั้น แต่ถึงจะมีผู้ใดไม่ยอมให้เป็นอย่างไร มันคงต้องเป็น ก็ปล่อยมันไปมันคงต้องเป็นอย่างงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซำหมา คอร์ด - ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว Chord Sam Ma by Mai Phisit Phong King Kaeo เหยียดหยามว่าเลวซำหมา นี่หรือวาจาคนที่เคยรักกัน โหดร้ายอะไรปานนั้น ตัดความสัมพันธ์ได้อย่างรุนแรงเหลือเกิน รักเอยเคยบอกเคยพร่ำแต่คำหวาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกรงใจ คอร์ด - Rapto Chord Krengchai by Rapto ยังไง ยังไงดี กลัวเธอลำบากจังเลย ทำไงดี ทำไงดี กลัวเธอจะไม่เข้าใจ จริง ๆ อันที่จริงฉัน ก็ไม่ได้โกรธนะ ยังไม่ลืมเธอแต่ไม่เอาหรอก แบบว่าเกรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้