คอร์ดเพลง คนสำคัญ De Flamingo

วันเดิม ๆ ที่เดิม ๆ แม้ฉันมีเธอ ทำไมเหมือนว่าไม่มี เธอคนเดิม เธอที่เคยสนใจ ยิ้มที่เคยมี สายตาที่เคยมอง กลับเปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน อยากรู้ทำไม มันช่างสำคัญเกินกว่า คนที่อยู่ตรงนี้...
คอร์ดเพลง คนสำคัญ ของ De Flamingo, เนื้อเพลง คนสำคัญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนสำคัญ ของ De Flamingo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 วันเดิม ๆ ที่เดิม ๆ แม้ฉันมีเธอ ทำไมเหมือนว่าไม่มี เธอคนเดิม เธอที่เคยสนใจ ยิ้มที่เคยมี สายตาที่เคยมอง กลับเปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน อยากรู้ทำไม มันช่างสำคัญเกินกว่า คนที่อยู่ตรงนี้ ฉันเพียงขอได้ไหม ได้โปรดวาง และกลับมาสนใจอีกครั้ง แค่เพียงมองฉันได้ไหม มองที่ตา จ้องเข้ามาข้างใน บอกมา บอกมาว่าฉันยังสำคัญ มีบางคำ ที่บอกไป ถ้าไม่รู้สึกและไม่เห็นว่าสำคัญ คน คนนี้ ที่เธอเคยสนใจ ทุก ๆ นาที ตอนนี้ฉันว่ามันเริ่มเปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน อยากรู้ทำไม มันช่างสำคัญเกินกว่า คนที่อยู่ตรงนี้ ฉันเพียงขอได้ไหม ได้โปรดวาง และกลับมาสนใจอีกครั้ง แค่เพียงมองฉันได้ไหม มองที่ตา จ้องเข้ามาข้างใน บอกมา บอกมาว่าฉันยังสำคัญ หรือความจริงที่เธอเริ่มเป็นแบบนี้ เพราะฉันที่เริ่มไม่สนใจก่อนที่ เลยทำให้เธอเสียใจ แต่วันนี้ฉันรู้แล้ว ขอเพียงให้เธอช่วยหันมอง ฉันเพียงขอได้ไหม ได้โปรดวาง และกลับมาสนใจอีกครั้ง แค่เพียงมองฉันได้ไหม มองที่ตา จ้องเข้ามาข้างใน บอกมา บอกมาว่าฉันยังสำคัญอยู่ ที่เคยเป้นทุกสิ่ง ที่เคยเป็นทุกอย่าง ที่เธอเคยบอกฉัน ว่าเป็นคนสำคัญ ที่เคยเป้นทุกสิ่ง ที่เคยเป็นทุกอย่าง ที่เธอเคยบอกฉัน ว่าเป็นคนสำคัญ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจงกีสข่าน คอร์ด - Royal Sprites Chord Cheng Kit Khan by Royal Sprites เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาหัส คอร์ด - Loso Chord Sahat by Loso หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้ ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่ เธอจะรู้ ว่าตอนนี้ ฉันสาหัสเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาทำไม คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Rak Khao Thammai by Yio Khon Khian Phleng เขา คงรักเธอเหมือนกัน รักเพราะใกล้ชิดกัน ศีลธรรมก็กั้นไม่ไหว แต่รักที่เธอ ให้เขา รักนั้นเพื่ออะไร ครอบครัวเขาอยู่กับใคร ถ้าเธอไปแย่งเขามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Nathi Sutthai by Bodyslam ขอ... พูดคำว่ารัก อีกที ขอ... ให้คำ ๆ นี้ แทนกาย ขอ... ให้แทนทุกลมหายใจ แม้... มันเป็นนา ทีสุดท้าย แม้... ไม่มีวันพบกันใหม่ ขอ... ให้คำนี้แทน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้