คอร์ดเพลง คนสุดท้าย - Ost.30 กำลังแจ๋ว Jida

มีน้ำตา เจ็บช้ำมา ก็เลยยังไม่กล้าทำใจเริ่มใหม่ ลังเลหัวใจ จะคบใคร ก็อยากให้เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเธอเข้ามาในชีวิต ฉันก็คิดว่าฉันเริ่มมีใจให้ ช่วยยืนยัน ว่ามั่นใจ ให้ฉันเป็นคนส...
คอร์ดเพลง คนสุดท้าย - Ost.30 กำลังแจ๋ว ของ Jida, เนื้อเพลง คนสุดท้าย - Ost.30 กำลังแจ๋ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนสุดท้าย - Ost.30 กำลังแจ๋ว ของ Jida

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีน้ำตา เจ็บช้ำมา ก็เลยยังไม่กล้าทำใจเริ่มใหม่ ลังเลหัวใจ จะคบใคร ก็อยากให้เป็นครั้งสุดท้าย * เมื่อเธอเข้ามาในชีวิต ฉันก็คิดว่าฉันเริ่มมีใจให้ ช่วยยืนยัน ว่ามั่นใจ ** ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย ได้ไหม ช่วยมาเป็นดังลมหายใจ ต่อให้นานสักเท่าไหร่ จะอยู่ด้วยกันไม่ห่าง จะนับเวลาจากนี้ ระหว่างเรา อย่ด้วยกันตราบนานเท่านาน อุปสรรคจะมากมาย แต่เราจะผ่านพ้นมันให้ได้ ถ้าเราสองคนไม่เปลี่ยนใจ ใจฉันเองก็รักเธอ แต่ก็ยังนึกกลัวและไม่มั่นใจ เธอที่แสนดี ถ้าจากฉันไป ไม่อยากเสียใจเหมือนอย่างเคย (ซ้ำ *, **) ถ้าฉันและเธอ ไม่เปลี่ยนไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้องใจ คอร์ด - Girl Chord Khongchai by Girl เก็บเอาไว้มันเสียเวลา บอกกันเลยอย่าทำให้ค้างคา ช่วยเลือกเถอะนะช่วยตัดสินใจ ฉันต้องอยู่อย่างเป็นเพื่อนเธอ หรือให้อยู่อย่างเป็นเพื่อนใจ ยังไงบอกได้ไหมข้องใจเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
โมรา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Mora by Mali Huan Na เหมือนนางโมราห์ที่เล่นไฟ เหมือนนางกากี ที่ไปกับครุฑรูปงาม ไปสู่วิมานฉิมพลี ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้