คอร์ดเพลง คนสุดท้าย - Ost.หัวใจสองภาค Calories Blah Blah

ไม่เคยมีใจให้ใครมาก่อน ไม่เคยอ่อนให้ความรักเลย จะมีใคร ๆ มากมายคุ้นเคย แต่ไม่เคยมีใครอย่างเธอ ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง ว่าเธอมีความหมายเพียงใด กับคนที่ใจมันด้านชา ฉันเคยบอกกับเธอหร...
คอร์ดเพลง คนสุดท้าย - Ost.หัวใจสองภาค ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง คนสุดท้าย - Ost.หัวใจสองภาค ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนสุดท้าย - Ost.หัวใจสองภาค ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยมีใจให้ใครมาก่อน ไม่เคยอ่อนให้ความรักเลย จะมีใคร ๆ มากมายคุ้นเคย แต่ไม่เคยมีใครอย่างเธอ * ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง ว่าเธอมีความหมายเพียงใด กับคนที่ใจมันด้านชา ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง จากวันนี้และทุกเวลา จะมีแต่คำว่ารักเธอ ** จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ (ซ้ำ *, **) ไม่ว่าวันไหน ไม่ว่าเมื่อไร ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกินใจจะอดทน คอร์ด - Syam Chord Koen Chai Cha Otthon by Syam ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำ ให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจาก มาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากฉันรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Hak Chan Ru by Tong Phak Ramai หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจา ดี ๆ หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอม จะง้อให้เธอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้