คอร์ดเพลง คนหลายใจ อัสนี วสันต์

ดูเธอเป็นคนซื่อดี ฉันนี้ก็เลยเชื่อใจ ยินยอมยินดีไม่หวั่นไม่ไหว จริงใจไม่คิดระแวง เจ็บใจเหลือเกิน ที่ได้รู้ว่าเธอมีใคร อยู่ในหัวใจ อีกเท่าไรไม่รู้ อย่ามาแกล้งทำเป็นดี กับตัวฉัน...
คอร์ดเพลง คนหลายใจ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง คนหลายใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนหลายใจ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดูเธอเป็นคนซื่อดี ฉันนี้ก็เลยเชื่อใจ ยินยอมยินดีไม่หวั่นไม่ไหว จริงใจไม่คิดระแวง * เจ็บใจเหลือเกิน ที่ได้รู้ว่าเธอมีใคร อยู่ในหัวใจ อีกเท่าไรไม่รู้ ** อย่ามาแกล้งทำเป็นดี กับตัวฉันเลย ถ้อยคำทุกคำที่เอ่ย อย่าเลยไม่เอา อดทนกับเธอมานาน มันทรมานตัวเองเปล่าเปล่า เมื่อเธอไม่มีใจ ก็เธอนั้นมีใครอีกหลายคน คนหลายใจ ใจเธอทำไมร้ายจัง ลับหลังแล้วเป็นอื่นไป เธอเองมีใครหลายคนซ่อนไว้ ทำไมต้องทำร้ายกัน (ซ้ำ *, **) รักก็บอก หากไม่รักก็บอก ไม่รักอย่าหลอกให้ช้ำใจ รักเธออยู่แต่ทำใจไม่ได้ (ซ้ำ **) ใครหลายคน ใจวกวน คนหลายใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บตรงไหน คอร์ด - ปลื้ม Chord Chep Trong Nai by Pluem เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ เมื่อเธอนั้นเป็นคนทิ้งไป คนเสียใจก็คือฉันเท่านั้น เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ ช่วยบอกฉันให้มันเข้าใจ ตรงไหนที่ฉันทำร้ายช่วยบอกได้ไหม เธอเจ็บตรงไหน... เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักข้ามภพ คอร์ด - นิว วงศกร Chord Phleng Rak Kham Phop by Nio Wongsakon หมอกจางบังใจ อยู่ใกล้ก็ดูเลือนลาง ยิ่งรักยิ่งปิดทางขวางกั้น พรุ่งนี้เป็นอย่างไร ถ้าใจตื่นจากความฝัน จะรอรักเธอเท่านั้น ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลไม่เคยหลับ คอร์ด - ดิอิมพอสซิเบิ้ล Chord Thale Mai Khoei Lap by Di Im Phot Si Boen ทะเลหัวใจของเราแฝงเอารักแอบเข้าไวั ดูซิเป็นไปได้ตื่นใจเหมือนดังทะเลครวญ ยามหลับไหลชั่วคืน ก็ถูกคลื่นฝัน ปลุกฉัน รัญจวนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่เก่าที่ฉันยืน คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thi Kao Thi Chan Yuen by Tam Som Prasong จะอยู่ตรงนี้ ทุกครั้งเธอกลับมา ให้เธอเจอกับตาว่าใครยังมั่นคง จะยืนอยู่ตรงนี้ เพราะฉันนั้นลืมไม่ลง ก็ใจมันซื่อตรง ต่อเธอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้