คอร์ดเพลง คนห่างไกล - Yellow Sunday Feat.My Memory Project

แม้จะเนินนาน เรื่องราวของเราที่ผ่าน มานานแค่ไหน แต่ฉันยังคงไม่ลืม รูปเราที่ถ่าย ยังวางที่เดิมเสมอ แม้รู้ว่าเธอก็คงไม่กลับมา ถึงวันนี้ทำได้เพียง เป็นได้แ...

-
คอร์ดเพลง คนห่างไกล ของ Yellow Sunday Feat.My Memory Project, เนื้อเพลง คนห่างไกล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง คนห่างไกล ของ Yellow Sunday Feat.My Memory Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แม้จะเนินนาน เรื่องราวของเราที่ผ่าน มานานแค่ไหน แต่ฉันยังคงไม่ลืม รูปเราที่ถ่าย ยังวางที่เดิมเสมอ แม้รู้ว่าเธอก็คงไม่กลับมา ถึงวันนี้ทำได้เพียง เป็นได้แค่คนรู้จัก แต่หัวใจ มันยัง คิดถึงเธอ อยู่ตรงนั้นเธอเป็นเช่นไร เธอสบายดีหรือเปล่า ในคืนเหงามีใครบ้างไหมที่ค่อยอยู่เคียงข้า¬งเธอ แม้เราจะไกลห่างกัน แต่ใจของฉันยังรักเธอ ไม่เคยเปลี่ยนไป ยังรักเธอ หมดใจ ไม่เคยมีใครทดแทน แม้เธอไม่บอก ก็พอเข้าใจได้ดี ว่าฉันคนนี้ วันนี้เธอไม่ต้องการ แต่ถ้าวันนึง วันที่หัวใจเธอล้า ให้รู้ว่าฉันยังคงอยู่ไม่ไกล ถึงวันนี้ทำได้เพียง เป็นได้แค่คนรู้จัก แต่หัวใจ มันยัง คิดถึงเธอ อยู่ตรงนั้นเธอเป็นเช่นไร เธอสบายดีหรือเปล่า ในคืนเหงามีใครบ้างไหมที่ค่อยอยู่เคียงข้า¬งเธอ แม้เราจะไกลห่างกัน แต่ใจของฉันยังรักเธอ ไม่เคยเปลี่ยนไป ยังรักเธอ หมดใจ ไม่เคยมีใครทดแทน อยู่ตรงนั้นเธอเป็นเช่นไร เธอสบายดีหรือเปล่า ในคืนเหงามีใครบ้างไหมที่ค่อยอยู่เคียงข้า¬งเธอ แม้เราจะไกลห่างกัน แต่ใจของฉันยังรักเธอ ไม่เคยเปลี่ยนไป ยังรักเธอ หมดใจ ไม่เคยมีใครทดแทน หมดใจ ยังรักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่เคยมีใครทดแทน
§คนห่างไกล เนื้อเพลง