คอร์ดเพลง คนเก่า Venus

ฉันยังนอนดึก ไม่เคยเจอแดดเช้าฉันคือคนเก่า ยังคงชอบมองดูฝนพรำ ก็ยังกินกาแฟ ไม่ใส่น้ำตาล ยังไปร้านประจำที่เคยไปและยังฟังเพลงเดิม ที่เคยซึ้งใจ ก็เหมือนในวันวาน
คอร์ดเพลง คนเก่า ของ Venus, เนื้อเพลง คนเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเก่า ของ Venus

สังกัด : Grammy

ฉันยังนอนดึก ไม่เคยเจอแดดเช้า
ฉันคือคนเก่า ยังคงชอบมองดูฝนพรำ

* ก็ยังกินกาแฟ ไม่ใส่น้ำตาล ยังไปร้านประจำที่เคยไป
และยังฟังเพลงเดิม ที่เคยซึ้งใจ ก็เหมือนในวันวาน

** ตั้งแต่เธอลากัน จะนานเพียงใด ตัวฉันก็ยังเหมือนเก่า
เปลี่ยนไปเพียง วันคืน ที่เคยมีเรา นอกนั้น
ก็ยังเหมือนเดิม

ฉันยังนอนดึก ฉันไม่ต่างจาก วันนั้น
ฉันคือคนเก่า ยังเป็นคนที่เธอ คุ้นเคย

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ ** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Loso Chord Loek Laeo To Kan by Loso เลิกแล้วต่อกัน อย่าฝันอย่าเจอ ไม่ขอรักเธอ อย่าเจอกันอีกเลย เลิกแล้วจบที จากนี้ไม่เอา จะขอเป็นคนเก่า ไม่มีเราไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้แก่นหล่อน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Mai Kaen Lon by Cha Loi Henri คืนมา...ซะเด้อเนื้อเย็น โอ้ยเป็นไปได้ ให้คืนมาใหม่ได้บ่...นาง... คืนมา...ซะเด้อร้อยช่าง มาซ้อยกันสร่าง ความหวังของสอง...เฮา... คืนมา...ซะเด้อเดอเจ้า กระโดนต้นเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Endorphine Chord Mai Rak Di by Endorphine ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คน ๆ นี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้