คอร์ดเพลง คนเคยมีผัว บัวผัน ทังโส

น้องคือคนที่เคยมีผัวมาก่อน วันนี้อยากขออ้อนวอนให้อ้ายเห็นใจ ฮักน้องได้บ่ อยากขอโอกาสสุดท้าย พาน้องออกไปจากคำว่าแม่ฮ่าย ย้อนน้องบ่ฮู้ทาง สันดานผัวเก่า เลยต้องเจ็บปวดร้าวในใจแบบนี้ ...
คอร์ดเพลง คนเคยมีผัว ของ บัวผัน ทังโส, เนื้อเพลง คนเคยมีผัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเคยมีผัว ของ บัวผัน ทังโส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 น้องคือคนที่เคยมีผัวมาก่อน วันนี้อยากขออ้อนวอนให้อ้ายเห็นใจ ฮักน้องได้บ่ อยากขอโอกาสสุดท้าย พาน้องออกไปจากคำว่าแม่ฮ่าย ย้อนน้องบ่ฮู้ทาง สันดานผัวเก่า เลยต้องเจ็บปวดร้าวในใจแบบนี้ สงสารน้องได้บ่ อยากขอโอกาสอีกที น้องสิเฮ็ดให้ดี สิดีกว่าผัวเก่า คนเคยมีผัว รู้ตัวว่ามีอดีต ถึงเอามีดกรีด กะกลับไปแก้อดีตบ่ได้ รักน้องได้บ่ ให้อ้ายมองที่ตรงหัวใจ เก่าแค่ร่างกาย แต่หัวใจของน้องเกิดร้อย ย้อนน้องบ่ฮู้ทาง สันดานผัวเก่า เลยต้องเจ็บปวดร้าวในใจแบบนี้ สงสารน้องได้บ่ อยากขอโอกาสอีกที น้องสิเฮ็ดให้ดี สิดีกว่าผัวเก่า คนเคยมีผัว รู้ตัวว่ามีอดีต ถึงเอามีดกรีด กะกลับไปแก้อดีตบ่ได้ รักน้องได้บ่ ให้อ้ายมองที่ตรงหัวใจ เก่าแค่ร่างกาย แต่หัวใจของน้องเกิดร้อย คนเคยมีผัว รู้ตัวว่ามีอดีต ถึงเอามีดกรีด กะกลับไปแก้อดีตบ่ได้ รักน้องได้บ่ ให้อ้ายมองที่ตรงหัวใจ เก่าแค่ร่างกาย แต่หัวใจของน้องเกิดร้อย เก่าแค่ร่างกาย แต่หัวใจของน้องเกิดร้อย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผ้าเช็ดหน้า คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Phachetna by Triumphs Kingdom ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ฉันกลัวใครคว้าไป ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Don't Want to Miss a Thing คอร์ด - Aerosmith Chord I Don't Want to Miss a Thing by Aerosmith Don't want to close my eyes I don't want to fall asleep 'Cause I'd miss you baby And I don't want to miss a thing 'Cause even when I dream of youเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากฉันรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Hak Chan Ru by Tong Phak Ramai หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจา ดี ๆ หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอม จะง้อให้เธอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้