คอร์ดเพลง คนเคยรัก Onutz

ทนกอดตัวเองมานานแค่ไหน ตั้งแต่เธอไป หัวใจฉันนั้นมันสั่น ๆ หนังที่ฉันเคยได้ดูกับเธอ คิดถึงเธอเสมอ เวลาที่ฉันนั้นได้มองมัน อยู่ที่ไหน กินอะไรแล้วหรือยัง ยังเป็นห่วงเธอนั้นเสมอไม่เคยค...
คอร์ดเพลง คนเคยรัก ของ Onutz, เนื้อเพลง คนเคยรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเคยรัก ของ Onutz

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทนกอดตัวเองมานานแค่ไหน ตั้งแต่เธอไป หัวใจฉันนั้นมันสั่น ๆ หนังที่ฉันเคยได้ดูกับเธอ คิดถึงเธอเสมอ เวลาที่ฉันนั้นได้มองมัน อยู่ที่ไหน กินอะไรแล้วหรือยัง ยังเป็นห่วงเธอนั้นเสมอไม่เคยคิดจะลืมไป รู้ ยิ่งคิดถึงยิ่งลืมเธอไม่ได้ ก็คนเคยรักทำใจยังไงก็ไม่มีวันลืม เธออยู่ที่ไหนช่วยกลับมาทีได้ไหม คิดถึงจนหมดใจจะนอนยังไงถ้าไม่มีเธอ ข่มตาลง มันก็มีแต่ภาพเธอทุกวัน ก็คนมันเคยรัก ให้ทำยังไงก็ไม่มีวันลืม น้ำ ตาฉันมันไหล โดยไม่มีวันรู้ว่ามันจะหยุดได้เมื่อไหร่ รู้ ที่รู้คืออย่างเดียวในหัวใจ อยากมีเธอข้างกายในวันที่ฉันนั้นต้องเสียใ?จ ไปอยู่ที่ไหน กินอะไรแล้วหรือยัง ยังเป็นห่วงเธอนั้นเสมอไม่เคยคิดจะลืมไป อยู่กับเขา เขาดูแลเธอได้ดีเท่าไหร่ ฉันเป็นห่วงรู้ไหม ยังไงยังไงฉันจะรอเธอ เธออยู่ที่ไหนช่วยกลับมาทีได้ไหม คิดถึงจนหมดใจจะนอนยังไงถ้าไม่มีเธอ ข่มตาลง มันก็มีแต่ภาพเธอทุกวัน ก็คนมันเคยรัก ให้ทำยังไงก็ไม่มีวันลืม ไปอยู่ที่ไหน กินอะไรแล้วหรือยัง ยังเป็นห่วงเธอนั้นเสมอไม่เคยคิดจะลืมไป อยู่กับเขา เขาดูแลเธอได้ดีเท่าไหร่ ฉันเป็นห่วงรู้ไหม ยังไงยังไงฉันจะรอเธอ เธออยู่ที่ไหนช่วยกลับมาทีได้ไหม คิดถึงจนหมดใจจะนอนยังไงถ้าไม่มีเธอ ข่มตาลง มันก็มีแต่ภาพเธอทุกวัน ก็คนมันเคยรัก ให้ทำยังไงก็ไม่มีวันลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนที่คิดถึง คอร์ด - เบน ชลาทิศ Chord Khon Thi Khitthueng by Ben Chala Thit คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าเรานั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป คอร์ด - Clash Chord Thoe Cha Yu Kap Chan Talot Pai by Clash เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไรไม่ลืมเลือน ความทรงจำจะย้ำและช่วยเตือน เราต่างผูกพันด้วยรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - แกรนด์ เอ็กซ์ Chord Rak Nai Si Mechoe (Live Version) by Kraen Ek เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บอยู่กับฉัน (ให้ฝันอยู่กับเธอ) คอร์ด - ดัง พันกร Chord Chep Yu Kap Chan Hai Fan Yu Kap Thoe by Dang Phan Kon ให้เจ็บอยู่กับฉัน... ให้ฝันได้อยู่กับเธอ... แม้ใจผู้ชายคนนี้ยังคงรักเธอ ก็ยอมเสียเธอยอมทรมาน ให้เธออยู่กับเขา... ปวดร้าวให้อยู่กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้