คอร์ดเพลง คนเดียวจริงๆ โหน่ง พิมลักษณ์

ตอนที่เจอกันบอกตรง ๆ ว่าฉันไม่เคย คิดจะชอบเธอ เป็นเพียงคนนึงที่ยังพอคบหาไว้พูดคุย เวลาไม่มีใคร อาจจะเหมือนว่าฉันดูใจร้ายและเลือดเย็น ที่ไม่คิดไม่เห็นตัวเธอนั้นในสายตา เคยมีบางคนเข้...
คอร์ดเพลง คนเดียวจริงๆ ของ โหน่ง พิมลักษณ์, เนื้อเพลง คนเดียวจริงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเดียวจริงๆ ของ โหน่ง พิมลักษณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตอนที่เจอกันบอกตรง ๆ ว่าฉันไม่เคย คิดจะชอบเธอ เป็นเพียงคนนึงที่ยังพอคบหาไว้พูดคุย เวลาไม่มีใคร อาจจะเหมือนว่าฉันดูใจร้ายและเลือดเย็น ที่ไม่คิดไม่เห็นตัวเธอนั้นในสายตา เคยมีบางคนเข้ามาทำให้ฉันเชื่อใจ ว่ารักฉันเหลือเกิน พอจะจริงจังก็เปลี่ยนไปทุกครั้งไม่เหลือใคร รักฉันจริงสักคน * เจอะกับความผิดหวังจนตัวฉันก็ท้อใจ คงไม่เหลืออะไรถ้าไม่มีคน ๆ นี้ ** นั่นคือเธอคนเดียวจริง ๆ ที่ยังอยู่ และอยู่คอยดูแลไม่ว่าจะหันไปเมื่อไรก็เจอ ต่อให้ร้ายสักเท่าไร ไม่เคยโกรธกัน ฉันจึงอยากให้เธอรู้ ได้มีวันเวลาดี ๆ เพราะมีเธอ ที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่ฉันมีความสุขหัวใจ แค่มีเธอคอยห่วงใย รักตลอดไป ไม่ต้องการใครอีกเลย (ซ้ำ * , **) เธอคอยห่วงใย รักตลอดไป ไม่ต้องการใครอีกเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เงียบ ๆ คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ngiap Ngiap Khon Diao by Bird Thong Chai อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงา ๆ คนเดียวลำพัง ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่เธอดูแปลก คอร์ด - Project H Chord Wanthi Thoe Du Plaek by Project H ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันขอให้เธอลืมได้ไหม ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันขอ ให้เธอไม่ต้องสนใจ แค่คนแอบรักเท่านั้น ไม่สำคัญเท่าไหร่ ฉันขอได้ไหม ให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Na Na Thong by Ot Fo Es ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe by Arit Man Phong Rueangrong บัดนี้... ทุกนาทีเป็นแสงทอง ที่เคยหม่นหมองกลับมีความหมาย ฉันพึ่งได้รู้รักทำให้ความทุกคลาย ยาอื่นไม่หาย ไม่เลือนเหมือนเธอเป็นยาเล่นคอร์ดเพลงนี้