คอร์ดเพลง คนเหงาที่ไม่เคยเหงา - Ost.Club Friday The Series - ว่าน ธนกฤต

ถ้ามีคนหลายคน อยากบอกเธอฝันดีก่อนนอน จนไม่ได้พักผ่อน ต้องตื่นมานั่งคุยกับเขา ฉันขอเป็นแค่คน ที่บอกให้ฝันดีเบา ๆ ไม่รบกวน ถ้ามีคนมากมาย อยากตื่นมาพบเธอตอ...

-
คอร์ดเพลง คนเหงาที่ไม่เคยเหงา - Ost.Club Friday The Series ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง คนเหงาที่ไม่เคยเหงา - Ost.Club Friday The Series ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเหงาที่ไม่เคยเหงา - Ost.Club Friday The Series ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ถ้ามีคนหลายคน อยากบอกเธอฝันดีก่อนนอน จนไม่ได้พักผ่อน ต้องตื่นมานั่งคุยกับเขา ฉันขอเป็นแค่คน ที่บอกให้ฝันดีเบา ๆ ไม่รบกวน ถ้ามีคนมากมาย อยากตื่นมาพบเธอตอนเช้า เข้าใจทุกเรื่องราว ไม่อาจจะคิดเป็นคนนั้น ฉันขอเป็นแค่คน ที่แอบไปพบเธอในฝันทุก ๆ คืน ฉันเป็นเพลงรักที่ไม่บอกรัก ฉันเป็นคนเหงาที่ไม่เคยเหงา ฉันมีความสุขแค่คิดเรื่องของสองเรา เก็บไว้ในใจ ฉันมีเธอไว้ข้าง ๆ ความฝัน แม้ความจริงนั้นเธอเป็นของใคร จะรักโดยไม่คาดหวังอะไร ไม่เห็นต้องรู้เธอมองฉันไหม จะคอยดูเธอนั้นยิ้มไกล ๆ แค่นั้นพอ ฉันมีแค่สายตาจับมือเธอให้ข้ามถนน ฉันมีแค่รถยนต์ที่ส่งเธอได้เพียงในฝัน ฉันมีทุก ๆ อย่างแต่ยังไม่พบโอกาสนั้นเลยสักที ฉันเป็นเพลงรักที่ไม่บอกรัก ฉันเป็นคนเหงาที่ไม่เคยเหงา ฉันมีความสุขแค่คิดเรื่องของสองเรา เก็บไว้ในใจ ฉันมีเธอไว้ข้าง ๆ ความฝัน แม้ความจริงนั้นเธอเป็นของใคร จะรักโดยไม่คาดหวังอะไร ไม่เห็นต้องรู้เธอมองฉันไหม เพลงรักที่ไม่บอกรัก เหงาที่ไม่เคยเหงา ฉันมีความสุขแค่คิดเรื่องของสองเรา เก็บไว้ในใจ ฉันมีเธอไว้ข้าง ๆ ความฝัน แม้ความจริงนั้นเธอเป็นของใคร จะรักโดยไม่คาดหวังอะไร ไม่เห็นต้องรู้เธอมองฉันไหม จะคอยดูเธอนั้นยิ้มไกลไกล แค่นั้นพอ
§คนเหงาที่ไม่เคยเหงา - Ost.Club Friday The Series เนื้อเพลง