คอร์ดเพลง คนใจแตก มาช่า

ฉันไม่ดีหรอก ฉันไม่ดีหรอกฉันไม่ดีพอที่เธอต้องการ ฉันมันคนรวนเรฉันมันคนไม่ได้ความ อยู่กับฉัน มันมีแต่ความวุ่นวาย ไปซะ จบแล้ว ไม่ต้องทน ให้มันหนักใจคนอย่างฉันไม่...
คอร์ดเพลง คนใจแตก ของ มาช่า, เนื้อเพลง คนใจแตก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใจแตก ของ มาช่า

สังกัด : Grammy

ฉันไม่ดีหรอก ฉันไม่ดีหรอก
ฉันไม่ดีพอที่เธอต้องการ ฉันมันคนรวนเร
ฉันมันคนไม่ได้ความ อยู่กับฉัน มันมีแต่ความวุ่นวาย

* ไปซะ จบแล้ว ไม่ต้องทน ให้มันหนักใจ
คนอย่างฉันไม่สำคัญ ไปซะ จบแล้ว
ปล่อยให้ฉันเดินทางต่อไป

อยากให้เธอเจอคนถูกใจ และก็ดีพอ
อยากให้เธอ เจอคนถูกใจและก็ดี พอ
อยากให้เธอ เจอคนของเธอ

ฉันมันคน แปลก ฉันมันใจ แตก
ชอบอะไร ที่ใครต่อใครไม่ชอบกัน
ฉันมันคน สุดขอบ ที่ใครใครไม่ต้องการ
อย่ามาหวัง อะไรจากตัวฉันเลย

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * ,* )

ไปซะ จบแล้ว ไปซะ จบแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พบรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Phop Rak by Khiribun รัก หากเกิดกับใคร สุขทุกข์ใด ไม่เคยไหวหวั่น สร้างความหวัง ในใจพลัน จะยากไร้ไม่สำคัญ ขอรักนั้นมาแนบใจ ฉัน เมื่อมาพบเธอ ได้มาพบเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้มกลางสายฝน คอร์ด - คาราวาน Chord Yim Klang Sai Fon by Carawan เย็นฝนพรำ พร่างพรู สู่พฤกษา พรมไม้ป่า สดใสในวสันต์ หัวใจเรา ฉ่ำชื่นเช่นดังคืนวัน ฝันและใฝ่ โลกใหม่ ต้องเป็นของเรา ยามฝนหลั่ง เมฆบังบดทิวเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดิมพันชีวิต คอร์ด - มิคกี้ Chord Doemphan Chiwit by Mik Ki เมื่อตัวฉัน ผิดหวัง ชีวิตจึงพังทลาย ไม่เหลืออะไร ไม่เหลือสักอย่าง จริง ๆ เมื่อถูกเธอ ทอดทิ้ง ก็พบความจริง ฉันเองเหมือนคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยิ้ม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Yim by Ainam รักยิ้มเธอพิมพ์ลงไป จับจองเต็มใจของฉัน รับยิ้มของเธอนั้น มันติดตาฝังใจ วันนี้ยิ่งเธอมีใครจับจองไปครองไว้แล้ว ฉันหวังเพียงมีสักวัน เธอจะเปลี่ยนใจจากใครคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้