คอร์ดเพลง คนในฝัน Mr. Team

จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอ
เนื้อเพลง คนในฝัน ของ Mr. Team ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,Gm,Ebm,G#,C#,Fsus4,F,Gm7,G,Cm,F9,F7-9,Eb,Dm,Gsus4,Ebmaj7,Bbmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนในฝัน ของ Mr. Team

คำร้อง : ผาเรือง ยั่งยืน, ทำนอง/เรียบเรียง : สุวัธชัย สุทธิรัตน์

รอมาตั้งนาน แต่ละคืนก็คอยฝันไป
จะมาเมื่อไร แค่สักคนที่ใจฉันใฝ่หา
มีเพียงแต่เงา ที่วัน ๆ เดินเคียงฉันมา
รอคนสบตา และเข้ามาต่อเติมหัวใจ

* วันนี้ แค่เสี้ยวนาทีที่เจอ ได้พบเธอ
ได้ทักทาย เพียงได้มองแววตา

** จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน
ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน
จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา
หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอ

วันคืนที่รอ หมดไปแล้วเมื่อได้พบเธอ
การเจอกับเธอ ตอบคำถามที่คาค้างหมดใจ
ฝันไว้แค่ไหน แต่วันนี้ได้เกินฝันไป
ในคนมากมาย ช่างโชคดีที่เราพบกัน

(ซ้ำ *, **)

ไม่มีใครจะเป็นเหมือนเธอ เมื่อเธอปรากฏตัว
ก็รู้เลย เธอคือคนในฝัน เดินออกมา

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
Golden Flower (วันทอง 2) คอร์ด - NANA Chord Golden Flower ( Wan Thong 2) by NANA ทำได้อย่างไร ฉันนี้ไม่เคยเจอะเจอ Golden flower อย่างเธอทำได้แนบเนียน มีใครซ้ายขวา มารยาเธอหมื่นเล่มเกวียน เจ้าชู้ชั้นเซียน พอกันทีไม่เอาแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมื่นคำลา คอร์ด - ฝันดี ฝันเด่น Chord Muen Kham La by Fan Di Fan Den หากมันอาจยืดเวลา ก่อนเธอจะทิ้งกันไป หมื่นคำลา ก็จะฟัง หากมันช่วยรั้งเธออยู่ สักแค่นาที จะเจ็บช้ำ สักเท่าไร ต้องทน ต้องฝืน เท่าไหร่ จะแลกเวลา ครั้งสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้มทั้งน้ำตา คอร์ด - Maya King Chord Yim Thang Namta by Maya King แม้ ต้องยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อเธอเลือกทางที่ดีกว่า ฉันก็เข้าใจ แม้ ต้องช้ำสักเท่าไหร่ ได้ตัวไม่เคยได้หัวใจ ไม่เสียดาย อย่างน้อยก็เคยได้รักเธอ ก็เข้าใจ ที่เธอต้องไปกับเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ คอร์ด - บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม Chord Mi Wela Tho Ma Duai Roe by Blu Boe Ri R-Siam มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ได้ข่าวแฟนเธอคอยคุมแจแทบทุกนาที แล้วฉันจะดีใจ หรือเสียใจกันดี ที่เธอต้องแอบใครโทรหากัน มีเวลาโทรมาว่าเหงา แต่คุยเบา เบาเล่นคอร์ดเพลงนี้