คอร์ดเพลง คนไม่จริงใจ สิบล้อ

เรื่องหัวใจ เรื่องรัก ยากจะคาดเดา เจ็บปวดร้าว รักที่ผ่านมา ช้ำเหลือเกิน เมื่อเธอนั้นไม่เห็นค่า เสียน้ำตาไม่รู้เท่าไหร่ รักที่มี เคยไว้เนื้อและเชื่อใจ กลับเปลี่ยนไป ใจคนเปลี่ยนผัน ...
คอร์ดเพลง คนไม่จริงใจ ของ สิบล้อ, เนื้อเพลง คนไม่จริงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่จริงใจ ของ สิบล้อ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เรื่องหัวใจ เรื่องรัก ยากจะคาดเดา เจ็บปวดร้าว รักที่ผ่านมา ช้ำเหลือเกิน เมื่อเธอนั้นไม่เห็นค่า เสียน้ำตาไม่รู้เท่าไหร่ รักที่มี เคยไว้เนื้อและเชื่อใจ กลับเปลี่ยนไป ใจคนเปลี่ยนผัน เธอบอกฉัน ว่าเบื่อแล้วล้างราเลิกกัน ว่ารักเรานั้นเพียงคั้นเวลา * เจ็บใจมาแทบปางตาย เจ็บจนเกินทนไหว  เจ็บจนเกินจะเข้าใจ เมื่อเจ็บมันเลยต้องจำ  ** หากมีรักไม่แท้ ไม่ขอมีรักดีกว่า เจ็บจนใจอ่อนล้า รักกับคนไม่จริงใจ หากมีรักไม่แท้ ขอพอแค่ไม่มีใคร เริ่มต้นความรักใหม่ อย่าเจอเลยคนไม่จริงใจ ก้าวต่อไป ตราบยัง มีลมหายใจ จะยังไร รักยังสวยงาม ทุกเรื่องราว ความหลังนั้นยังจดจำ คงต้องช้ำใจไปอีกนาน (ช้ำ * , **) (ช้ำ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลุงไม้ไทย คอร์ด - คาราวาน Chord Lung Mai Thai by Carawan ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นชม ผู้แทน ผู้ทมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - คาราวาน Chord Khon Klai Ban by Carawan ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด - กะลา Chord Chai Chan Rue Plao by Ka La ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Sabai Sabai by Bird Thong Chai สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้