คอร์ดเพลง คนไม่มีปีก เภา

ฉันรู้ตัว ฉันรู้ดี ทำได้แค่นี้ก็คงไม่คิดไกลเกิน ฉันขอเดินอยู่บนดิน ยังเชื่อในฝันไม่ใช่ว่าฉันคนนี้จะถอดใจ แต่ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรที่เกินกว่าฉันจะคว้ามา ใคร ๆ จะมองว่ามันเล็กน้อยก...
คอร์ดเพลง คนไม่มีปีก ของ เภา, เนื้อเพลง คนไม่มีปีก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่มีปีก ของ เภา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันรู้ตัว ฉันรู้ดี ทำได้แค่นี้ก็คงไม่คิดไกลเกิน  ฉันขอเดินอยู่บนดิน ยังเชื่อในฝันไม่ใช่ว่าฉันคนนี้จะถอดใจ  แต่ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรที่เกินกว่าฉันจะคว้ามา ใคร ๆ จะมองว่ามันเล็กน้อยก็ไม่ได้เป็นปัญหา เส้นทางไม่เหมือนใคร แต่ก็มีจุดหมายไม่ต่างกัน ฉันไม่ได้ต้องการอะไร แค่มีแรงก้าวไปฝันก็คงเป็นจริงสักวัน ยังไงก็ยังติดพื้น ยังยืนยังเดินแบบฉัน  ใครที่เค้ามีปีกพร้อมจะบินคงให้เค้าบินไป  เกินมาเป็นคนเดินช้า ก็ไม่ขอทำตามอย่างใคร ฝันไม่ใหญ่เกินตัว คนธรรมดาก็มีแค่ฝันที่มันไม่เลิศเลอ แต่รู้ว่าเธอคงมองว่าฉันนั้นไม่ใช่คนที่ฝันไกล เดินไปช้า ๆ ไม่รู้เธอจะอยากไปด้วยกันบ้างไหม อาจดูไม่เหนือใครแต่ก็ไม่เคยคิดจะหยุดฝัน ฉันไม่ต้องการอะไร แค่มีคนเข้าใจพร้อมจะก้าวเดินไปด้วยกัน ยังไงก็ยังติดพื้น ยังยืนยังเดินแบบฉัน ใครที่เค้ามีปีกพร้อมจะบินคงให้เค้าบินไป  เกิดมาเป็นคนเดินช้า แค่อยากมีสักคนเดินข้างกาย หวังว่าคงเป็นเธอ ล้มลงบ้างหยุดบ้างธรรมดา แค่คนทั่วไป คงต้องให้เวลา เพราะหัวใจ ยังเต้นยังเดินต่อไปก็เหมือนทุกคนที่มีความฝัน ฉันยังก้าวไปเอง ถ้าเธอไม่คิดจะบินไป อยากให้เธอเดินไปกับฉัน ยังไงก็ยังติดพื้น ยังยืนยังเดินแบบฉัน ใครที่เค้ามีปีกพร้อมจะบินคงให้เค้าบินไป  เกิดมาเป็นคนเดินช้า แค่อยากมีสักคนเดินข้างกาย  หวังว่าคงเป็นเธอ ฉันไม่มีปีกเหมือนใคร แต่ฉันจะไปด้วยขาของฉัน และใจที่ยังฝัน ก็ในเมื่อฉันไม่มีเหมือนใคร เธอจะเดินกับฉันหรือเปล่า ไปด้วยกัน... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด - Silly Fools Chord Nai Wa Cha Mai Lok Kan by Silly Fools ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็น เหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอ จะเป็นเหมือน... เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไถ่เธอคืนมา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Thai Thoe Khuen Ma by Phong Sit Khamphi ผ่านชีวิตมาชื่นชมโลกสวยได้เพียงสิบห้าปี ได้แค่นี้ชีวิตกลับมาพบกับความมืดมน ผ่านมือชายเป็นร้อยเป็นพัน ต้องกล้ำกลืนและอดทน เพื่อเก็บเงิน ส่งบ้านไถ่ถอนตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
พ่อหม้ายมือสอง คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Pho Mai Muesong by Thiari Mek Watthana คนเป็นพ่อหม้าย เหมือนฟ้าสั่งให้ใบแดง หัวใจเหี่ยวแห้ง สาวแก้มแดงมองเมิน ทุกห้องหัวใจ ไม่มีสาวใดอยากเดิน พ่อหม้ายมือสองเขาเมิน คงต้องเดินเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้