คอร์ดเพลง คนไม่มีเวลา ว่าน ธนกฤต

ฉากเก่า ๆ ยังจำไว้ในใจ เคยรักเธอยังไง รักเธอดังเดิม ภาพทุกภาพยังตามติดอยู่ไม่หายไป เสียงหัวเราะบนความอ่อนไหว เจ็บปวดรู้ไหมไม่อยากเคลื่อนไหว ไม่อยากทำร้ายใคร มันยังไม่พร้อมมีใครใช่ไ...
คอร์ดเพลง คนไม่มีเวลา ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง คนไม่มีเวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่มีเวลา ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉากเก่า ๆ ยังจำไว้ในใจ เคยรักเธอยังไง รักเธอดังเดิม ภาพทุกภาพยังตามติดอยู่ไม่หายไป เสียงหัวเราะบนความอ่อนไหว เจ็บปวดรู้ไหมไม่อยากเคลื่อนไหว ไม่อยากทำร้ายใคร มันยังไม่พร้อมมีใครใช่ไหม จะขอรอเธออย่างเดิม * เธออยากกลับมาไหม อยู่ตัวคนเดียวไม่เหลือใคร เหงาเกินไปบ้างไหมเธอ รออยู่ไม่ไปไหน ปล่อยให้เวลาผ่านฉันไป เพราะลืมเธอไม่ไหวไม่ได้อยู่ดี สิ่งใหม่ ๆ ไม่เคยให้เข้ามา คนไม่มีเวลา แม้นานยังไง แค่พรุ่งนี้วันเดียวที่ตื่นมาหายใจ และเพื่อพร้อมรอเธอต่อไป เหน็ดเหนื่อยรู้ไหมไม่อยากเคลื่อนไหว ไม่อยากจะรักใคร มันยังไม่พร้อมมีใครใช่ไหม จะขอรักเธออย่างเดิม (ซ้ำ *) ความทรงจำที่ดีฉันขอให้มันไม่หายไป แต่เธอคงจะลืมเมื่อเธอมีใคร กาลเวลาอาจมีเงื่อนไข แต่แตกต่างกับใจของฉัน ที่จะรอเพียงเธอเหมือนเดิม ยังรออยู่ไม่ไปไหน ปล่อยให้เวลาผ่านฉันไป ฉันลืมเธอไม่ไหวไม่ได้อยู่ดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถ่านไฟเก่า คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Than Fai Kao by Bird Thong Chai เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้น แล้วคนมาทีหลัง ต้องทน ต้องฝืนอย่างฉัน คนนี้ เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ ตลอดเวลา เหมือนเธอรออะไรบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับควาย คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khon Kap Khwai by Nga Carawan ไปเถิดไปพวกเราไปเถิดไป เราแบกฟืน (ไปเถิดไป) แบกไถไปทำนา ทนยากจนหม่นหมองมานาน นักนานนักน้ำตามันตกใน ยากแค้นลำเค็ญในหัวใจ ร้อนรุ่มเพียงไรไม่หวั่นเกรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ผิด คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Mai Phit by Pan Thon Phon ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะจากไป ฉันจะไม่ดึงไว้ รั้งเธอให้เสีย... เวลา ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะเลิกรา พูดเลยอย่ารอช้า ให้รู้กันดีกว่า วันนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด - พี สะเดิด Chord Rak Khon Tho Ma Chang Loei by Phi Sa Doet รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้