คอร์ดเพลง คนไม่เจียม พลพล

ฉันกลายเป็นคนอย่างนี้ ได้ยังไง ฉันเห็นแก่ตัวใช่ไหมที่ทำอย่างนั้น จะพูดคำว่ารัก เพื่ออะไรกัน ทั้ง ๆ ที่คนอย่างฉันไม่ควรคู่เธอ แม้ว่าดาวจะลอยหลงฟ้า โชคชะตาจะขีดพาให้พบเจอ แต่ดาวยัง...
คอร์ดเพลง คนไม่เจียม ของ พลพล, เนื้อเพลง คนไม่เจียม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่เจียม ของ พลพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันกลายเป็นคนอย่างนี้ ได้ยังไง ฉันเห็นแก่ตัวใช่ไหมที่ทำอย่างนั้น จะพูดคำว่ารัก เพื่ออะไรกัน ทั้ง ๆ ที่คนอย่างฉันไม่ควรคู่เธอ * แม้ว่าดาวจะลอยหลงฟ้า โชคชะตาจะขีดพาให้พบเจอ แต่ดาวยังคงเป็นดาวเสมอ แม้ว่าเธอจะเผลอลืมไป ** อย่าฉุดเธอไว้อีกเลยขอที จับมือเธอไว้อย่างนี้ เพื่ออะไร ปล่อยเธอให้หวนกลับฟ้าของเธอไป ปล่อยน้ำตาให้มันไหล ให้มันรินล้างใจคนไม่เจียม แม้เราจะต้องปวดร้าว สักเท่าไหร่ แม้มันจะไม่เป็นไปเหมือนใจต้องการ ไม่เจอกันอีกแล้ว จนชั่วกาล สักวันเธอคงจะรู้ว่าฉันทำเพื่อใคร (ซ้ำ *, **) คำว่ารักแม้มันจะยิ่งใหญ่ แต่มันไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง (ซ้ำ **) ปล่อยน้ำตาให้มันไหล ให้มันรินล้างใจ คนไม่เจียม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พ่อหม้ายมือสอง คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Pho Mai Muesong by Thiari Mek Watthana คนเป็นพ่อหม้าย เหมือนฟ้าสั่งให้ใบแดง หัวใจเหี่ยวแห้ง สาวแก้มแดงมองเมิน ทุกห้องหัวใจ ไม่มีสาวใดอยากเดิน พ่อหม้ายมือสองเขาเมิน คงต้องเดินเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สงบเสงี่ยมเจียมตัว คอร์ด - The Mazz Chord Sa-ngopsa-ngiam Chiam Tua by The Mazz ขอทีได้ไหม อย่าไปจากฉัน ยอมอยู่ตรงนั้น แล้วเป็นอะไรก็ได้ ขอเพียงเท่านี้ สงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่วุ่นวาย ถึงเจ็บแค่ไหน ก็ขออยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางชีวิต คอร์ด - Loso Chord Senthang Chiwit by Loso อันคนเราทุกคน ต้องมีจุดหมาย อันคนเราทุกคน ย่อมมีปัญหา ของมีค่าใดใด ถ้าหากว่าเราต้องการได้มา ไม่มีหรอกหนา จะได้มาอย่างง่ายดาย เพื่อนเอย ไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใต้ศอก คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Nam Tai Sok by Sakai Phat Sky Pass เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกจากตา มันไหลลงมาอาบท่วมหัวใจ ไม่เคยจะยอมให้ใคร ทำไมต้องยอมให้เธอ เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกหมดใจ เหลือเพียงร่างกาย ที่ไร้วิญญาณเล่นคอร์ดเพลงนี้