คอร์ดเพลง คนไม่ใช่ กฤ-ติน

คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจ
เนื้อเพลง คนไม่ใช่ ของ กฤ-ติน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,F#m,Em,A,D,F#,D7,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่ใช่ ของ กฤ-ติน

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เปลี่ยนตัวเองเป็นคนละคน 
ด้วยเหตุผลโง่ ๆ คือ รักเธอ
ถึงแม้ว่ามันจะเลือนราง
เมื่อเดินเข้าไป หาเธอทีไร
กลับดูเหมือนยิ่งไกลห่าง  เห็นเธอยังเฉยชา

ไม่มีหวังก็ยังจะหวัง ใจมันสั่งไว้ว่าต้องรักเธอ
ซักวันเธอคงจะมองมา  ยิ่งรอ ยิ่งรู้ว่าไม่มีวัน
กลับตอกย้ำทุกเวลา ให้เจ็บ ให้เข้าใจ ว่าฉันนั้นเป็นใคร 

* คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่
ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า
คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน
เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน

คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจ
ไม่มีค่าพอให้เธอซึ้ง ถึงจะต้องเจ็บช้ำไม่เป็นไร
แต่อย่างน้อยชีวิตหนึ่งที่มี ได้รักเธอแค่นี้ก็ดีใจ

ยิ่งรอ ยิ่งรู้ว่าไม่มีวัน
กลับตอกย้ำทุกเวลา ว่าฉันนั้นเป็นใคร

(*)

ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทูนึ่ง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Pla Thu Nueng by Dr. Fuu ไม่อยากคิดถึงเธอ มันอยากอยู่ใกล้เธอ โทรคุยเสมอก็ยังไม่ดีเหมือนเจอหน้า ไม่ชอบคิดถึงเธอ ขอหลับฝันเห็นกันซะดีกว่า แต่หลับตาบางทีก็ฝันไม่เห็นเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด - พะแพง Af4 Chord Ngao Thaen Kan Du Mai by Pha Phaeng Af4 ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็บมาช้ำอย่างฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้