คอร์ดเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต Infamous

ถึงรู้ว่ามันต้องเจ็บช้ำ ถึงรู้ว่าตอนสุดท้ายเป็นน้ำตา จะย้อนทุกวันผ่านไปให้หวนมา ก็ยังจะรักเธอเหมือนเก่า ถึงรู้ว่าเราต้องจบกัน ถึงรู้ว่าเธอกอดฉันแค่ชั่วคราว ถึงรู้ว่าความผูกพันทำไม่...
คอร์ดเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต ของ Infamous, เนื้อเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต ของ Infamous

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงรู้ว่ามันต้องเจ็บช้ำ ถึงรู้ว่าตอนสุดท้ายเป็นน้ำตา จะย้อนทุกวันผ่านไปให้หวนมา ก็ยังจะรักเธอเหมือนเก่า ถึงรู้ว่าเราต้องจบกัน ถึงรู้ว่าเธอกอดฉันแค่ชั่วคราว ถึงรู้ว่าความผูกพันทำไม่ยาว ก็ยังจะรักเธอกว่าใคร * คนอย่างฉัน สักครั้งในชีวิตหนึ่งได้รักเธอ สุดหัวใจ ความเจ็บช้ำ ไม่อาจจะลบความงดงามอันมากมาย ในช่วงเวลาที่ใจได้รักเธอ ไม่รู้ว่าเธอจดจำไหม แต่รู้ว่าฉันเก็บไว้เสมอมา กี่ครั้งที่ภาพเหล่านั้นมันย้อนมา ก็ยังคิดถึงเธอกว่าใคร (ซ้ำ *) ท่ามกลางสายลมของความเปลี่ยนแปลง แต่ภาพของเธอไม่เคยเก่า ยาวนานถึงเมื่อไหร่ ในใจฉ้นจำอยู่ ว่าเคยมีเธอเป็นที่รัก (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด - Good September Chord Phap Wela Doem Doem by Good September ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสียใจอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Silly Fools Chord Ngao by Silly Fools รอใครสักคน ที่จะบอกว่า รักฉันจนแทบขาดใจ รอใครสักคน ที่จะโอบกอดตัวฉันจน ไม่ยอมให้ทิ้งไป รอใครสักคน ที่จะทำให้ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม คอร์ด - P.O.P. Chord Yom by P. O. P. หยุดไม่ได้แล้ว ทุก ๆ อย่าง ใจของฉันนั้น รักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า สบสายตากันและกัน ห้ามไม่ได้แล้ว หัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้