คอร์ดเพลง ความจริง...แค่ในเมื่อวาน - ลูกโป่ง ภคมน บุณยะภูติ

เธอเป็นเพียงความจริง แค่ในเมื่อวาน ที่มันยังเลือนลาง ในใจของฉัน เป็นเพียงภาพในอดีต ที่ฉันยังคงกอด เก็บเอาไว้ ไม่ใช่ความรัก ทำเราเสียใจ แต่เป็นเพียงเราเอ...

-
คอร์ดเพลง ความจริง...แค่ในเมื่อวาน ของ ลูกโป่ง ภคมน บุณยะภูติ, เนื้อเพลง ความจริง...แค่ในเมื่อวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริง...แค่ในเมื่อวาน ของ ลูกโป่ง ภคมน บุณยะภูติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
คนบางคน เพียงชั่วคืน กลับลืมเลือน คนบางคน เพียงพบใคร ก็แปรเปลี่ยน คนบางคน นานเท่าไร ยังวนเวียน กับวันที่ดี ที่เคยรักใครสักคน คนที่แม้วันนี้จะเหลือแค่เพียงความทรงจำ *เธอเป็นเพียงความจริง แค่ในเมื่อวาน ที่มันยังเลือนลาง ในใจของฉัน เป็นเพียงภาพในอดีต ที่ฉันยังคงกอด เก็บเอาไว้ **ไม่ใช่ความรัก ทำเราเสียใจ แต่เป็นเพียงเราเอง ไม่ทิ้งไม่ยอมปล่อยมันให้ไป รู้ แต่ยังไม่เข้าใจ ทำไมมันยังรักเธอ ยังมีเธอ ในหัวใจ ไม่ลืมเลือน ยังมีเธอ เสมอไป ไม่เคยเปลี่ยน บางเวลา ยังคิดถึงยังวนเวียน กับวันที่ดี ที่เราต่างมีให้กัน ราวกับเธอยังมีชีวิตอยู่ในความทรงจำ *เธอเป็นเพียงความจริง แค่ในเมื่อวาน ที่มันยังเลือนลาง ในใจของฉัน เป็นเพียงภาพในอดีต ที่ฉันยังคงกอด เก็บเอาไว้ **ไม่ใช่ความรัก ทำเราเสียใจ แต่เป็นเพียงเราเอง ไม่ทิ้งไม่ยอมปล่อยมันให้ไป รู้ แต่ยังไม่เข้าใจ ทำไมมันยังรักเธอ ทำไมมันยังเหลือภาพเหล่านั้น *เธอเป็นเพียงความจริง แค่ในเมื่อวาน ที่มันยังเลือนลาง ในใจของฉัน เป็นเพียงภาพในอดีต ที่ฉันยังคงกอด เก็บเอาไว้ **ไม่ใช่ความรัก ทำเราเสียใจ แต่เป็นเพียงเรา เราเอง ไม่ทิ้งไม่ยอมปล่อยมันให้ไป รู้ แต่ยังไม่พร้อมเข้าใจ รู้ เธอจากไปแสนไกล ทำไมยังคิดถึงเธอ
§ความจริง...แค่ในเมื่อวาน เนื้อเพลง