คอร์ดเพลง ความจริงของคนเจ้าชู้ Baby Bull

ใครไม่เจ้าชู้คงไม่รู้หรอก ว่ามันช้ำชอกปวดร้าวเพียงใด โดนคำสาปไว้ ให้ตัวฉันเป็นให้คนเจ้าชู้เรื่อยไป อยากเลิกเจ้าชู้ อยากเลิกเหลือเกิน หลอกให้คนนั้นที่เดินเข้ามา มีอำนาจหยุดหัวใจ เ...
คอร์ดเพลง ความจริงของคนเจ้าชู้ ของ Baby Bull, เนื้อเพลง ความจริงของคนเจ้าชู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริงของคนเจ้าชู้ ของ Baby Bull

อัลบั้ม : Baby Bull

 ใครไม่เจ้าชู้คงไม่รู้หรอก ว่ามันช้ำชอกปวดร้าวเพียงใด  โดนคำสาปไว้ ให้ตัวฉันเป็นให้คนเจ้าชู้เรื่อยไป อยากเลิกเจ้าชู้ อยากเลิกเหลือเกิน หลอกให้คนนั้นที่เดินเข้ามา มีอำนาจหยุดหัวใจ เปลี่ยนฉันให้มีรักแท้จริง จนมาเจอเธอฉันรู้สึกว่าเธอคือคนที่รอ **อยากให้เธอช่วยฉันช่วยมารักษาใจ เปลี่ยนให้เลิกเจ้าชู้และมีแค่รักเดียว อยากให้เธอช่วยฉันได้มั้ยนะคนดี ฉันจะรักเธอหมดแทบทั้งใจ ตกลงแล้วใช่มั้ยนะคนดี ขอบคุณเธอและขออะไรแค่นิดเดียว คืออยากถามว่าเพื่อนข้างหลังเธอ ที่น่ารักใครคนนั้นชื่ออะไร (ซ้ำ *,**) ตกลงแล้วใช่มั้ยนะคนดี ขอบคุณเธอและขออะไรแค่นิดเดียว คืออยากถามว่าเพื่อนข้างหลังเธอ ที่น่ารักใครคนนั้นบอกได้มั้ยว่าชื่ออะไร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฟ้าหลังฝน คอร์ด - ฌามา Chord Fa Lang Fon by Cha Ma สายฝนโรยรา อยากให้ลมพาพัดใจของพี่ ฟ้าหลังฝนเปลี่ยนสี หัวใจน้องนี้เคยมีความหวัง น้องนั่งครวญคิด ถึงชีวิตเรื่องราวความหลัง ตัดใจไม่ได้สักครั้ง เพราะใจน้องยังคิดถึงแต่พี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งใจทำไมไม่เลือกหนึ่งคน คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Nueng Chai Thammai Mai Lueak Nueng Khon by Nat Kitti San R-Siam เธอมีหนึ่งใจ ทำไมไม่เลือกหนึ่งคน หากยังรักเขามากล้น ก็ขอให้เลิกกับฉัน ยังรักคนเก่า อย่าเอาคนใหม่ อย่างฉันเข้าไปพัวพัน ขอร้องแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความจริงของผู้หญิงเอาแต่ใจ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Khwamching Khong Phuying Aotaechai by Pan Thon Phon ยอมรับ ว่าเรื่องจริง แต่ผู้หญิง ก็เป็นอย่างนี้ ก็รู้ว่าทำตัวไม่ดี แต่ไม่รู้ จะเปลี่ยนยังไง หากไม่รัก จะห่วงมั้ย จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้