คอร์ดเพลง ความรัก Superbaker

เคยไหมบางที ดึกก็ยังตื่นนอน คิดถึงบางคนจนไม่ยอมพักผ่อน เคยไหมทุ่มเทและเฝ้ารอ แค่ได้ขอเห็นหน้าสักครั้ง คิดถึงใครจริงจัง จนฝังใจ เคยไหมบางที เหนื่อยก็ยอมอดทน เดินทางมาไกล แค่พบใครสัก...
คอร์ดเพลง ความรัก ของ Superbaker, เนื้อเพลง ความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรัก ของ Superbaker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยไหมบางที ดึกก็ยังตื่นนอน คิดถึงบางคนจนไม่ยอมพักผ่อน เคยไหมทุ่มเทและเฝ้ารอ แค่ได้ขอเห็นหน้าสักครั้ง คิดถึงใครจริงจัง จนฝังใจ เคยไหมบางที เหนื่อยก็ยอมอดทน เดินทางมาไกล แค่พบใครสักคน เคยไหมบางเพลงไม่ชอบฟัง แต่อยากจะร้องให้ดีสักหน เ พราะรู้ว่ามีบางคนที่ชอบเพลงนั้น * นั่นแหละความรัก ที่พบและเจอในใจ สั่งให้หวั่นไหว เปลี่ยนโลกเดิม ๆ ทั้งใบ เกิดจากความรัก ขับเคลื่อนให้คนเราทำอะไรก็ได้ และครั้งหนึ่งชีวิตนี้ ได้พบความรู้สึกนี้ก็ดีมากมาย เคยไหมบางที เจ็บก็ยังฝ่าฟัน เคยไหมบางที สุขและทรมาน เคยไหมใครทำให้เสียใจ แต่เรามองข้ามไปกี่ครั้ง เหตุผลที่ยอมทุกอย่าง มาจากไหน เท่านี้ก็ดีมากมาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่กล้าพอ คอร์ด - Labanoon Chord Mai Kla Pho by Labanoon เพราะฉันไม่รู้ จะอยู่ได้อย่างไร ถ้าเธอหมดใจ มันคงหมดหนทางไปต่อ ความจริงจากเธอ ได้ยินคงปวดร้าว ยังรักฉันรึเปล่า ก็อยากจะถามเธอ แต่มันไม่กล้าพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wang by Phong Sit Khamphi มีมือปีศาจ เข่นฆ่าให้ล้มหายตายจาก แย่งชิงสิ่งหวังอันสูงค่า กระชากลงอเวจี ความรู้สึก คับแค้นแน่นไปถึงข้างใน คืบคลานเข้ามารุมสุมใจ เห็นเพื่อนล้มตายลงอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราหลายใจ คอร์ด - Skooba Chord Faen Rao Lai Chai by Skooba แฟนเราทำไมหลายใจ ไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่คืน เจ็บจนช้ำ ช้ำ แต่ใจเจ้ากรรมไม่ยอม รักคนใหม่ จะทนได้นานแค่ไหน ก็ต้องทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บจนวันนี้ คอร์ด - Bodyslam Chord Chep Chon Wanni by Bodyslam ก็ยังเจ็บมาจนวันนี้ นอนก็มีแต่น้ำตา มีแต่เธออยู่ทุกเวลา ไม่รู้จะทำยังไง ยังต้องเจ็บไปจนวันไหน นานเท่าไหร่กว่าฉันจะทำใจได้ ต้องอยู่อย่างทรมาน อย่างนี้ไปนานเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเธอหันมา คอร์ด - Ost.ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น-โฟกัส Chord Ro Thoe Han Ma by Fokat Chi Ra Kun รอสักวัน ให้เธอหันมา รอสักวัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ รอแต่เธอ อยากให้เธอรู้ เธอได้เข้าใจ เห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้