คอร์ดเพลง ความรักฉันหายไป พิจิกา

ฉันกระวนกระวาย ทันทีที่ได้รู้ว่าบางสิ่งมันหาย ฉันก็เริ่มตามหา หาจนใจอ่อนล้าเพราะฉันจำไม่ได้ พยายามจะนึก นึกว่าครั้งสุดท้ายมันอยู่ตรงไหน ฉันก็ถามตัวเอง เพราะฉันดูแลไม่ดี หรือเพราะมี...
คอร์ดเพลง ความรักฉันหายไป ของ พิจิกา, เนื้อเพลง ความรักฉันหายไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักฉันหายไป ของ พิจิกา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันกระวนกระวาย ทันทีที่ได้รู้ว่าบางสิ่งมันหาย ฉันก็เริ่มตามหา หาจนใจอ่อนล้าเพราะฉันจำไม่ได้ พยายามจะนึก นึกว่าครั้งสุดท้ายมันอยู่ตรงไหน ฉันก็ถามตัวเอง เพราะฉันดูแลไม่ดี หรือเพราะมีใครเอาไป * ถ้าหากไม่ได้คืนมา ฉันก็คงเสียน้ำตาคงไม่ไหว ** ความรักฉันหายไป เธอเห็นมันบ้างไหม เหมือนว่าครั้งสุดท้ายที่เจอ ฉันเห็นเธอเก็บเอาไว้ อยากให้เธอนั้นช่วยดู ดูว่ามันยังอยู่ไหม ถ้ามันยังไม่ได้หายไป ช่วยบอกให้ฉันรู้ที ฉันก็ยังไม่รู้ ว่าสิ่งที่ฉันหานั้นมันอยู่ กับเธอไหม ฉันก็ได้แต่หวัง หวังว่าเธอจะเจอมันอยู่ในหัวใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ช่วยบอกให้ฉันรู้ที ช่วยบอกให้ฉันรู้ที ช่วยบอกให้ฉันรู้ที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โรงเรียนของหนู คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rongrian Khong Nu by Phong Sit Khamphi โรงเรียนมีครูหนึ่งคน ครูผู้เสียสละตน อดทนอยู่ห่างไกลความสบาย ใช่จะวอนให้เห็นใจ ความสำนึกต่อเพื่อนไทย ไทยกับไทยใยแตกต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Sotsai Rung Pho Thong บางปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำ พี่ขืนพายจ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Fly Chord Chaona Kap Nguhao by Fly คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอน่ารัก คอร์ด - B-o-y Chord Thoe Narak by B-o-y เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนไหน ตกหลุมรักเธอ เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะรักที่เธอเป็นแบบนี้ ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่างไกลเหลือเกิน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Hangklai Lueakoen by Boyd Kosiyapong เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้