คอร์ดเพลง ความรักทำให้คนตาดี โน้ส อุดม แต้พานิช

เดินก็เดินเดี่ยว อยู่ตัวคนเดียวสบายอยู่ วันนั้นจู่ ๆ ก็ดันไปเห็นเธอเต็มตา กามเทพคง ยิงศรลงมา ความรักก็เลยพา ให้เคียงคู่เคล้า ไม่เคยห่าง เดินไม่เดินเดี่ยว จะไปทางไหนมีเธออยู่ หนึ่ง...
คอร์ดเพลง ความรักทำให้คนตาดี ของ โน้ส อุดม แต้พานิช, เนื้อเพลง ความรักทำให้คนตาดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความรักทำให้คนตาดี ของ โน้ส อุดม แต้พานิช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เดินก็เดินเดี่ยว อยู่ตัวคนเดียวสบายอยู่ วันนั้นจู่ ๆ ก็ดันไปเห็นเธอเต็มตา กามเทพคง ยิงศรลงมา ความรักก็เลยพา ให้เคียงคู่เคล้า ไม่เคยห่าง เดินไม่เดินเดี่ยว จะไปทางไหนมีเธออยู่ หนึ่งวันที่เคียงคู่ ก็ดูจะสั่นไปทันตา แดดลมก็เป็นใจ ดอกไม้ก็ลอยมา   ดวงเอ๋ยดวงตา จะมองที่ไหนสวยไปหมด   * แล้วในวันหนึ่งนั้น ฉันจึงได้รู้ซึ้ง   เมื่อสองเราคนหนึ่ง จำต้องจากกันไกล แต่ในตาฉัน ยังมองเห็นเธออยู่ใกล้ ๆ จะอยู่แห่งไหน แปลกใจภาพเธอชัดจังเลย   ** ใครนะใครบอก ว่าคนไม่รักมักตาบอด   ความรักชั้นยอด เปรียบไปก็คล้ายดังดวงตา   อยู่ไกลถึงเพียงไร ห่างไกลเหลือคณา ความรักก็ยังพา ให้ตาได้เห็นไม่มีห่าง (ดนตรี)     เคยได้ยินมา บอกเลยว่าเคยได้ยินมา   ความรักมักพา ให้คนมีรักมักตาบอด (ซ้ำ * **)   อยู่ไกลถึงเพียงไร ห่างไกลเหลือคณา ความรักก็ยังพา ให้ตาได้เห็นถึงดวงใจ เคยได้ยินมา บอกเลยว่าเคยได้ยินมา   ความรักมักพา ให้คนมีรักมักตาบอด   เคยได้ยินมา เปลี่ยนคำที่เคยได้ยินมา ความรักมักพา ให้คนมีรัก..มักตาดี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจความสำคัญ คอร์ด - Musketeers Chord Chai Khwamsamkhan by Musketeers เมื่อก่อนเราไม่คิดจะรัก เเละเรายังไม่เข้าใจ ว่าอะไรที่โยงใยความผูกพัน เติบโตแล้วได้เรียนรู้ ในวันที่สายเกินไป ว่าอะไรมันคือใจความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุเกิดจากความเหงา คอร์ด - Emotion Town Chord Het Koet Chak Khwam Ngao by Emotion Town เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่า รักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำอยู่เสมอ เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Mai Tong Pen Faen Kep by Nat Kitti San R-Siam ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ ไม่ต้องทนเจ็บกับความเหงา ไม่ต้องเป็นน้อยใครเขา ฉันจะเอาเธอเป็นตัวจริง อ้อมกอดผู้ชายคนนี้ จะคอยซับน้ำตาด้วยรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สร้างฝันด้วยกันบ่ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Sang Fan Duai Kan Bo by Mon Khaen Kaen Khun ให้น้องเป็นฮัก อ้ายอาสาเป็นแฮง... อ้ายเป็นคนหาเจ้าคอยเก็บแบงค์ สร้างฝันด้วยแรงที่อุ้มด้วยรัก เห็นดีนำบ่ หรือมีแล้วบ้อคนที่เจ้าฮัก ส่งยิ้มแทนการรับปาก กะได้เด้อ ถ้าอายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้