คอร์ดเพลง ความสุขโดยตรง ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ชีวิตก็คล้าย คล้ายกันทุกคนไขว่คว้า คิดค้นหาอะไรที่ยังไม่เห็น ยังไม่เป็น เป็นของเรา ทุกข์ ทุกข์ร้อนเมื่อตอนที่ต้องเสาะหา ของนั้นหนา หากเราได้มาเก็บไว้ คงสุขใจได้ครอบครอง เห...
คอร์ดเพลง ความสุขโดยตรง ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง ความสุขโดยตรง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความสุขโดยตรง ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สังกัด : Grammy

ชีวิตก็คล้าย คล้ายกันทุกคนไขว่คว้า คิดค้นหาอะไรที่ยังไม่เห็น ยังไม่เป็น เป็นของเรา
ทุกข์ ทุกข์ร้อนเมื่อตอนที่ต้องเสาะหา ของนั้นหนา หากเราได้มาเก็บไว้ คงสุขใจได้ครอบครอง 
เหนื่อยกาย ร้อนใจ ต้องได้มา
สมมุติว่ามีซักวัน ที่หยุดคิด ชีวิตมันเหนื่อยล้า ที่ต้องไขว่คว้ามาเพื่ออะไร
* พอแล้ว ยอมทนทุกข์แลกสุขใจ จะดีไหมถ้าสุขได้ด้วยตัวเอง หากไม่ต้องการมากไป เพียงขอให้
สงบใจซะที 
เพียงพอใจสิ่งใดที่มีอยู่แล้ว คงไม่แคล้วร่มเย็นหัวใจ บัดนี้ได้ทันที ตอนนี้เลย สุขสบาย ชื่นใจ ไม่ต้องรอ
ถ้าคิดได้เราก็คงไม่เหนื่อยล้า มองหาความสุขไว้ ใกล้ๆ ตัวของเรามีเท่านี้
( * )
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเดียวใจเดียว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Diao Chaidiao by Suea Thon Phon เมื่อวานก็รัก วันนี้รักเธอ พรุ่งนี้ก็รักเธอ เพราะใจที่มีเธอ ไม่มีอีกแล้ว ใครจะมาเข้าใจ ฉันได้ดีอย่างเธอ ตอบแทนเธอรักเดียวใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวประดับฟ้า คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Dao Pradap Fa by Maeo Chi Ra Sak แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา อยู่บนฟ้านั่นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้า รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน จะไปให้ถึงที่ตรงนั้น ไปอยู่เคียงข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวลือ คอร์ด - Xis Chord Khaolue by Xis แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว บอกข่าวร้ายของหัวใจ ให้จบ ๆ กันไปเสียที ฉันไม่มีแรง อีกแล้ว เกินกว่าความอดทนที่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คานทองห้องแอร์ คอร์ด - เดือนเพ็ญ อำนวยพร Chord Khan Thong Hong Ae by Duean Phen Amnuai Phon มาอยู่คานทองกับน้องไหมพี่ ตัวน้องบ่ตี๋ จนมีทรัพย์สินเงินตรา ขอเพียงอย่าเป็น พ่อหม้ายเมียเผลอดังว่า จริงใจเท่านั้นเชิญมา จัดงานวิวาห์อำลาคานทองเล่นคอร์ดเพลงนี้