คอร์ดเพลง ความเคยชิน Boy Peacemaker

รู้ฉันก็รู้มันจบแล้ว แต่ว่ายังฝืนทำใจลืมเธอไม่ลง เกลียดความอ่อนไหวที่มันคง ยังรบกวนความจำ ให้ทุกเรื่องยังคงมีเธอเรื่อยมา ภาพความเคยชินวันเหล่านั้น มองไปทางไหนฉันก็เจอแต่น้ำตา อยากท...
คอร์ดเพลง ความเคยชิน ของ Boy Peacemaker, เนื้อเพลง ความเคยชิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความเคยชิน ของ Boy Peacemaker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ฉันก็รู้มันจบแล้ว แต่ว่ายังฝืนทำใจลืมเธอไม่ลง เกลียดความอ่อนไหวที่มันคง ยังรบกวนความจำ ให้ทุกเรื่องยังคงมีเธอเรื่อยมา ภาพความเคยชินวันเหล่านั้น มองไปทางไหนฉันก็เจอแต่น้ำตา อยากที่จะหนีความเป็นจริง ให้พ้นความทรงจำให้ชีวิตฉันเดินต่อไปสักที * แต่จะหยุดมันยังไง บอกให้ใจมันลืมเธอ สั่งสมองให้คอยควบคุมใจ แต่จะสั่งการยังไง ก็ฉุดใจไว้ไม่ไหว เมื่อสมองและหัวใจไม่ยอมเดินไปด้วยกัน ** และฉันต้องทำอย่างไร เมื่อความคุ้นเคยที่เราเคยมี ยังทำร้าย ฉันจนวันนี้ อีกนานไหมกว่าใจฉันจะเคยชิน กับการไม่มีเธอ ถึงแม้ฉันฝืนใจแค่ไหน มันก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย เบื่อที่ต้องเห็นภาพเดิม ๆ พอแล้วความทรงจำโปรดอย่าทำให้ฉันเจ็บกว่านี้เลย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) อีกนานไหมกว่าใจฉันจะเคยชิน กับการไม่มีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากให้รู้ว่าเหงา คอร์ด - เจ เจตริน Chord Yak Hai Ru Wa Ngao by Che Chet Rin อยู่คนเดียวใช่ไหมหรือเค้าอยู่ตรงนั้น หากว่าเป็นอย่างนั้นฉันคุยได้ไหม อยากให้รู้ว่าเหงาคิดถึงแทบขาดใจ เก็บในใจไม่ไหวถึงโทรบอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีเดียวในตอนสุดท้าย คอร์ด - Jo Pop Chord Nathi Diao Nai Ton Sutthai by Jo Pop ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ แต่ว่าฉันก็รู้สึก ที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอะกัน ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม เพื่อได้มาเจอคนที่รัก... ก็คุ้มที่จะรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khop Mai Dai by Ten Nara Rak ฉันมันผิดเอง หมดเลยหมดใจ ไปรักเธอ พร้อมกันที่เธอ รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่ ขอเป็นอย่างเดิม เธอทวงคำนั้น ที่พูดไป ได้ไหม ยังเป็นเพื่อนกันเสมอ... เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้