คอร์ดเพลง ความเป็นแม่ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ ใครที่ไหนมาแทน ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อนล้า นี่แหละหนาแม่คน ต้องอดทนมากมาย ยามเมื่อเธอเสียใจ ใครจะรู้ ใครรู้
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ความเป็นแม่ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,C,Bm,Am,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความเป็นแม่ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลูกเอ๋ยนอนหลับฝันดี
จะดูแลอยู่ทุกนาที แม่อยู่นี่ไง
รักเหลือเกินสุดหัวใจ
จะโอบกอดอยู่แนบกาย ไม่ ห่างไกลเลย 

* ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ ใครที่ไหนมาแทน
ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อนล้า
นี่แหละหนาแม่คน  ต้องอดทนมากมาย
ยามเมื่อเธอเสียใจ ใครจะรู้ ใครรู้

** ฉันจะดูแลเธอเอง ฉันจะดูแลเธอ
โอ้เธอจ๋า เหนื่อยล้ามามากเกินไป
ฉันจะดูแลเธอเอง ฉันจะ ดูแลเธอ
ได้ยินไหม หากใครเขามารังแก ฉันจะดูแลเธอ

(*, **)

ฉันรู้เธอน่ะแสนดี
ใครจะทำได้เหมือนไม่มี หาที่ไหนได้
ขอให้เธอได้รับฟัง
จะดูแลเธอแบบนั้นบ้าง ฉันจะ ตั้งใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุรชัย 3 ช่า คอร์ด - คาราบาว Chord Sura Chai 3 Cha by Carabao น้ำโขงไม่เคยขวางกั้น น้ำจันไม่คดโกงใคร น้ำใจสามัคคีเมื่อไร ยกจอกย้อมใจสัมพันธไมตรี เอ้า กรึ๊บ การารึบ กรึ๊บ กรึ๊บ น้ำโขงไม่เคย คั่นความสัมพันธ์ น้ำจันไม่เคย แบ่งชาติชนใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้กราบตีนก็ยอม คอร์ด - รื่นฤดี Chord Hai Krap Tin Ko Yom by Ruen Ruedi สุดกำลังจะดึงเธอไว้ เมื่อตัวเธอต้องการจากไป มันเหมือนมีใคร เอามีดมากรีดใจฉัน โอ้ที่รักอย่าจากฉันไป อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมา ขอแค่เพียงตัวเธอย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะเกียงกับตะวัน คอร์ด - ตุ้ย Af3 Chord Takiang Kap Tawan by Tui Af3 ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง มีเพียงแค่แสงร่ำไร อาจดับลงทุกเวลา ที่ลมพัดพาผ่านไป เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้ และกลับไปที่ของเธอที่มีตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้