คอร์ดเพลง คันหู หลิว วาริสสรา

อู๊ย คันหู ไม่รู้ว่าเป็นอะไร เอาสำลีมาปั่นก็ไม่หาย คันจริ๊งมันคันอยู่ข้างใน คันหูทีไรขนลุกทุกที อาบน้ำสระหัวน้ำคงเข้า หนูก็เอาสำลีปั่นอย่างดี ปั่นจนแห้ง ก็ยังคันอยู่ดี จะหลับจะนอน ...
คอร์ดเพลง คันหู ของ หลิว วาริสสรา, เนื้อเพลง คันหู ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คันหู ของ หลิว วาริสสรา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อู๊ย คันหู ไม่รู้ว่าเป็นอะไร เอาสำลีมาปั่นก็ไม่หาย คันจริ๊งมันคันอยู่ข้างใน คันหูทีไรขนลุกทุกที อาบน้ำสระหัวน้ำคงเข้า หนูก็เอาสำลีปั่นอย่างดี ปั่นจนแห้ง ก็ยังคันอยู่ดี จะหลับจะนอน มันจี๊ดจ๊าดเหลือที คันหูทุกที ขนลุกขนชัน อู๊ย คันหู ไม่รู้ว่าเป็นอะไร เอาสำลีมาปั่นก็ไม่หาย คันจริ๊งมันคันอยู่ข้างใน คันหูทีไร ขนลุกทุกที * แม่จ๋าหายาให้หนูหน่อย ไม่งั้นต้องคอยคันอยู่อย่างนี้ ตอนเด็ก ๆ หนูไม่เคยคันซักที พอเริ่มเป็นสาว ได้แค่สองสามปี หูก็เริ่มมีอาการคันคัน ** อู๊ย คันหูไม่รู้ว่าเป็นอะไร เอาสำลีมาปั่นก็ไม่หาย คันจริ๊งมันคันอยู่ข้างใน คันหูทีไร ขนลุกทุกที หากใครรักษาให้หายได้ จะเอาอะไรจะยกให้ทันที จะกินหรือฉีดขอให้เป็นยาดี จะลองให้ฉีดยาสักทีสองที ถ้ายาเค้าดี หูคงหายคัน (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างไม่รู้เลย คอร์ด - Ost. เพื่อนสนิท-Peacemaker Chord Chang Mai Ru Loei by Peacemaker ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบางอย่าง ที่มากกว่านั้น ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าเพื่อนคนหนึ่งมันแอบมันคิดอะไรไปไกล กว่าเป็นเพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอกหรือควัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mok Rue Khwan by Bird Thong Chai เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก คอร์ด - พั้นช์ Chord Mai Thuesa Taewa Rusuek by Phan อยากให้เธอ มาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม ถ้าหากเธอ ลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน เคยคิด เคยเห็นใจรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้