คอร์ดเพลง คำขอร้องของก้อนหิน ปาน ธนพร

ก้อนหินสักก้อนหนึ่งซึ่งไม่มีคุณค่าใดใด ย่อมไม่อยากฝันไกลว่าใครจะเหลียวมองมัน วันนี้เมื่อชะตา ดลให้เธอมาพบกัน ท่ามกลางความตื้นตันมันแอบมีความสงสัย จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่...
คอร์ดเพลง คำขอร้องของก้อนหิน ของ ปาน ธนพร, เนื้อเพลง คำขอร้องของก้อนหิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำขอร้องของก้อนหิน ของ ปาน ธนพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก้อนหินสักก้อนหนึ่งซึ่งไม่มีคุณค่าใดใด ย่อมไม่อยากฝันไกลว่าใครจะเหลียวมองมัน วันนี้เมื่อชะตา ดลให้เธอมาพบกัน ท่ามกลางความตื้นตันมันแอบมีความสงสัย *จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่า ในวันที่เจอเรื่องราวจะปล่อยมือฉันไหม หากวันนึงเผลอเรอ ทำให้เธอต้องเสียใจ ให้โอกาสใช่ไหมให้อภัยสิ่งเหล่านั้น จะทนฉันรึเปล่า จะดูแลฉันหรือเปล่า บนทางที่มันทอดยาว เธอจะเดินข้างฉัน ก้อนหินในมือของเธอ ขอเธอเพียงเท่านั้น จะเต็มใจทำให้กันรึเปล่า (จะตอบแทนเธอด้วยการรักเธอ) ผู้หญิงสักคนหนึ่งซึ่งไม่เคยจะหวังไป ว่าจะเจอะผู้ชายสักคนมาสนใจกัน เมื่อเธอก้าวเข้ามาบอกว่าเป็นคนสำคัญ ท่ามกลางความตื้นตันมันแอบมีความสงสัย ซ้ำ (*) จะเอาลมหายใจตอบแทนทุกอย่าง ชีวิตจะวางให้เธอเก็บเอาไว้ แค่ขอคำยืนยันว่าฉันจะมีเธอตลอดไป ซ้ำ (*) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จิ๊บร.ด คอร์ด - วง พลอย Chord Chip Ro Do by Wong Phloi เราจะยอมก็แต่เรื่องรัก เรื่องความรัก ร.ด. ก็มักจะตรอม เขาไม่ยอม ร.ด. ไม่รู้วิธีกล่อม จีบ สาว ๆ ยังไม่เป็น ใครจะเป็นนางเอก ร.ด.เล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกเธอไว้เลย คอร์ด - โอ้ เสกสรรค์ Chord Bok Thoe Wai Loei by O Sek San บอกกับเธอไว้เลย ว่าตัวฉันจะยอมภักดี ยอมทุกสิ่ง ให้ทุกอย่างทั้งใจ ฝากเอาไว้ให้เธอ เพราะว่าฉันคงไม่ต้องการ ใจฉันอีก ไว้ให้ใคร เก็บเอาไว้ให้เธอดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ารักเอ็ง คอร์ด - ไฮเปอร์ Chord Kha Rak Eng by Hai Poe เอ็งจะโกอินเตอร์ คงโก้เหลือเกิน หลงไปเพลินกับเขา จนลืมบ้านเรา คำว่า I Love You คงทำเอ็งซึ้งใจ ก็คงไม่เพราะเท่าคำ เดิม ๆ ข้ารักเอ็ง ถึงข้าตัวดำ หัวใจไม่ดำ ข้ามีภาษาที่ข้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสึ่งตึง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khon Sueng Tueng by Charan Mano Phet ขอน้องช่วยเตือม เตือมฮื้ออ้ายเต็มบาท เหมือนยู่สลาดคู่กับแผ่นดิน เหมือนน้ำพริกอ่องกู่ผักกระถิน เหมือนตัวยุพินกู่กับตั๋วอ้าย หากแม้อีนายบ่เอื้อเอ็นดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินก้อนนั้น คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Konhin Kon Nan by Rot Si Rin Thip ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ได้เท่ากับเธอทำตัวของเธอเอง ให้เธอคิดเอาเองว่าชีวิตของเธอเป็นของใคร ไม่มีอะไรจะทำร้ายเธอ ถ้าเธอไม่รับมันมาใส่ใจ ถูกเขาทำร้ายก็เพราะใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้