คอร์ดเพลง คำตอบของทุกอย่าง No One Else

เคยมีคำถาม เกิดขึ้นในใจ ว่าชีวิตจะมีใครสักคนไหม หากได้พบเจอ ไม่แน่ใจใครคนนั้น จะรักกัน ได้นานสักแค่ไหน จนเมื่อได้พบกับเธอ ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทั้งหัวใจ เปลี่ยนความคิดที่คิดกลัว ให้...
คอร์ดเพลง คำตอบของทุกอย่าง ของ No One Else, เนื้อเพลง คำตอบของทุกอย่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำตอบของทุกอย่าง ของ No One Else

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยมีคำถาม เกิดขึ้นในใจ ว่าชีวิตจะมีใครสักคนไหม หากได้พบเจอ ไม่แน่ใจใครคนนั้น จะรักกัน ได้นานสักแค่ไหน จนเมื่อได้พบกับเธอ ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทั้งหัวใจ เปลี่ยนความคิดที่คิดกลัว ให้หาย และหมดไป *เพราะรักของเธอ ทำให้ฉันมั่นใจ ทำให้เชื่อในความรักที่ค้นหามานาน แค่ฉันมีเธอ ชีวิตจากนี้ก็ไม่ต้องการสิ่งใด เพราะเธอคือคำตอบของทุกอย่าง มีความผิดหวังมากมายเกิดขึ้นซ้ำ ๆ ตอกย้ำว่าชีวิตฉันคงต้องเดียวดาย จนวันที่เธอเดินเข้ามา ช่วยเติมให้ชีวิตฉันมีความหมาย ความเจ็บช้ำที่แล้วมาก็หาย หาย... และหมดไป ซ้ำ * เพราะรักของเธอ ทำให้ฉันมั่นใจ ทำให้เชื่อในความรักที่ค้นหามานาน แค่ฉันมีเธอ ชีวิตจากนี้ก็ไม่ต้องการสิ่งใด เพราะเธอ เพราะเธอ... เพราะ... ซ้ำ *

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โด เร มี คอร์ด - หญิงลี ศรีจุมพล Chord Do Re Mi by Ying Li Si Chumphon มีเวทีประกวดอยู่ที่ไหน ต้องโดดขึ้นไป โชว์ลูกคอสิบชั้น ผู้ชมผู้ฟัง เขาคงคลั่งหนูมาก มีแต่คนอ้าปาก ตาก็ค้างทั้งนั้น พอจบเพลงเขาก็ช่วยกันโห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอนเสิร์ตคนจน คอร์ด - นกแล Chord Khonsoet Khonchon by Nok Lae โอ๊ เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย โอ๊โอ๊เย โอ๊เย โอ๊เย ต้นข้าวมาเป็นคนดู มีปูมาสังเกตการณ์ ลำโพงเขาคือต้นตาล ลำโพงเขาคือต้นตาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อ๊อด คีรีบูน Chord Nueng Mit Chit Klai by Ot Khiribun อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือหนึ่งมิตรเคยชิดใกล้ จะคู่ควรเสมอเธอเพียงใด สุดแต่ใจของเธอ จะคู่ควรเสมอเธอเพียงใด สุดแต่ใจของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีต้าร์คิงส์ คอร์ด - คาราบาว Chord Ki Ta Khing by Carabao ยืนดีดกีต้าร์ตลอดคืน เพื่อความสุขของผู้ฟัง ผู้ชม ผู้ดู เป็นมือกีต้าร์ กีต้าร์คิงส์ มีกีต้าร์เป็นร่างกาย หัวใจ วิญญาณ ทำงานมานาน บ้านยังเช่ารถยังผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้