คอร์ดเพลง คำนั้น Supeub

รักคำนี้เองที่เปลี่ยนจาก ฟ้าที่เคยมืดมนไร้ทาง ให้ได้รู้ชะตา เมื่อเธอเอ่ยคำรัก ไม่มีคำใดคำไหนที่งดงาม มากไปกว่านี้ อยู่เพียงลำพัง กับความทรงจำ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คำนั้น ของ Supeub ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gmaj7,Dmaj7,Em7,A,D,Bm7,G,F#m7,C,Bm,Bmmaj7,E7/G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำนั้น ของ Supeub

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนได้ยินเสียง แผ่วเบาที่ชัดเจน
คล้ายเป็นความหมาย ที่เฝ้าคอย
กลางคืนเลือนหาย แสงแดดยามเช้า
เริ่มต้นใหม่ จากคำนั้น

ตอนนี้ฉันกลัว จนกลายเป็นคุ้นเคย
ก่อนเคยรักใครอยู่ข้างเดียว
อยู่เพื่อรับฟัง อยู่ด้วยถ้อยคำ ที่เธอ
มอบให้ฉันรู้สึกด้วยกัน

* รักคำนี้เองที่เปลี่ยนจาก ฟ้าที่เคยมืดมนไร้ทาง
ให้ได้รู้ชะตา เมื่อเธอเอ่ยคำรัก
ไม่มีคำใดคำไหนที่งดงาม มากไปกว่านี้

อยู่เพียงลำพัง กับความทรงจำ
ที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้
แต่วันนี้เมื่อเธอ ได้เอ่ยความข้างใน
ทุกวันก็เปลี่ยนไป

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่าไฟแดง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pha Faidaeng by Suraphon Sombat Charoen น่ารัก เสียจริงน้องสาว เห็นเจ้า แล้วพี่ต้องมองเพลิน หุ่นเจ้าคมขำดี ทำหน้าที่แหมน่าสรรเสริญ ขี่มอร์เตอร์ไซด์ ดูวิไลเหลือเกิน เล่นเอาพี่มองเพลิน จนวิ่งผ่าาไฟแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด - ไอน้ำ Chord Laeotae Cha Karuna by Ainam บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณาเล่นคอร์ดเพลงนี้