คอร์ดเพลง คำพ่อสอน อี๊ด วง FLY

กี่หมื่นวันผ่านพ้นจนวันนี้ หมื่นราตรีที่อดทนและค้นคว้า เหงื่อล้านหยดรดลงดินจนชินชา กว่าจะมาเป็นคำสอนให้ลูกฟัง เพราะพ่อรู้พ่อจึงอยากให้ลูกรู้ ให้ลูกดูแนวทางสร้างความหวัง ให้ลูกมอง...
คอร์ดเพลง คำพ่อสอน ของ อี๊ด วง FLY, เนื้อเพลง คำพ่อสอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำพ่อสอน ของ อี๊ด วง FLY

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กี่หมื่นวันผ่านพ้นจนวันนี้ หมื่นราตรีที่อดทนและค้นคว้า  เหงื่อล้านหยดรดลงดินจนชินชา กว่าจะมาเป็นคำสอนให้ลูกฟัง เพราะพ่อรู้พ่อจึงอยากให้ลูกรู้ ให้ลูกดูแนวทางสร้างความหวัง ให้ลูกมองทุกสิ่งอย่างจริงจัง ดังที่พ่อเคยทำประจำมา * เพราะพ่อเคยเหนื่อยล้าทำมาก่อน คำพ่อสอนทุกคำจึงล้ำค่า เป็นเสื้อผ้า อาหารบ้านและยา เป็นคุณค่าคุณธรรมประจำใจ ** ลูกจะทำทุกคำที่พ่อสอน ก่อนจะนอนให้ซึมซาบจะกราบไหว้ จะทำตาม คำของพ่อทำต่อไป สร้างเมืองไทย ให้เป็นบ้านนานนิรันดร์ (ซ้ำ * , **) สร้างเมืองไทยให้เป็นบ้านนานนิรันดร์ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Cha Rak Ko Mai Rak Cha Thing Ko Mai Thing by Tak Taen Chon Da จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง งั้นเธอควรอยู่ นิ่ง ๆ ฉันจะทิ้งเอง จะเอายังไงก็ไม่เอา ฉันเดาใจคนไม่เก่ง สรุปฉันจะไปเอง ไม่ใช่คนเก่ง แต่เกรงจะช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพทรงจำ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phap Song Cham by Laolom จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ เหลือเพียงแค่บางคำ ให้เราได้เก็บไว้ จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - โจ้ Pause Chord Namta Saeng Tai by Cho Pause นวล... แสงเพชร เกล็ดแก้ว อันล้ำค่า คล้ายเหมือนแสง... ไฟส่องมา แวววาวชวนชื่นชม น้ำตา... แสงใต้หนึ่งใจที่ร้าวระบม ไม่อาจพรากขวัญ ภิรมจำใจข่ม ใจไปจากนวลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บตัว คอร์ด - Ab Normal Chord Keptua by Ab Normal ว่าลึกในใจไม่เคยยอมรับว่าเธอจากไปแล้ว ลึกลงไปไม่เคยยอมรับว่าเธอมีคนใหม่ ลึก ลง ไป ยังมีความหวังว่าเธอจะกลับมา เริ่มต้นใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอใจ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Rak Thoe Samoechai by Arit Man Phong Rueangrong เขานั้นสูง ทะเลจรดฟ้า คลื่นยังสาด เชยฝั่งไม่หาย ขอให้ฉัน รักเธอต่อไป เช่นตะวัน ไม่ ดับสลาย ลม หายใจเข้าออก ก็ยังมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้