คอร์ดเพลง คำว่าอภัย ใช้ไม่ได้กับเธอ เปา ลานสกา

ไม่ต้องมาต่อเยื่อต่อใย ฉันหมดใจรักเธอจริงจริง เจ็บแค่ไหนที่เธอทอดทิ้ง ฉันรักจริงแต่เธอรักลวง ไม่ต้องมาบีบน้ำตาให้ฉันเห็นใจ แบบเดิมเดิมที่เธอนั้นทำ หลอกอำให้ฉันเชื่อใจ
คอร์ดเพลง คำว่าอภัย ใช้ไม่ได้กับเธอ ของ เปา ลานสกา, เนื้อเพลง คำว่าอภัย ใช้ไม่ได้กับเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำว่าอภัย ใช้ไม่ได้กับเธอ ของ เปา ลานสกา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ต้องมาต่อเยื่อต่อใย ฉันหมดใจรักเธอจริงจริง
เจ็บแค่ไหนที่เธอทอดทิ้ง ฉันรักจริงแต่เธอรักลวง
ไม่ต้องมาบีบน้ำตาให้ฉันเห็นใจ
แบบเดิมเดิมที่เธอนั้นทำ หลอกอำให้ฉันเชื่อใจ 
 
*ก็เธอไม่เคยจะเลื่ยนยังวนเวียนไม่เปลื่ยน¬นิสัย
สันดานเดิมเธอยังคงอยู่ ความเจ้าชู้ยังคงออกลาย 
รับไม่ได้ที่เธอยังเป็นแบบนี้
 
**คำว่าอภัยมันใช้ไม่ได้กับเธอ หากใจยังเผอเรอ
หากเธอยังคงเผลอใจ คำว่าอภัยมันใช้ไม่ได้ 
กับคนนิสัย สันดานยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น(ไม่เคยเปลื¬่ยน)
 
ไม่ต้องมาต่อเยื่อต่อใย ฉันหมดใจรักเธอตั้งนาน 
เจ็บปวดช้ำมันทรมาน กับคนสันดานอย่างเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กันและกัน คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Kanlaekan by Triumphs Kingdom จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี ต่อจากนี้ ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Pause Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Pause รัก รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน จะพบกัน อีกได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้