คอร์ดเพลง คำๆเดียว เซน

คำ ๆเดียวไม่ควรจะพูดมาเลย เปลี่ยนแปลงคนที่คุ้นเคย ทุกอย่าง ตั้งแต่ได้รับฟัง คำ ๆเดียวพูดไปโดยไม่ระวัง บอคำว่ารักให้ฟัง หวังเพียง อยากให้เธอเข้าใจ เพิ่งจะรู้บางทีความลับบางอย่าง...
คอร์ดเพลง คำๆเดียว ของ เซน, เนื้อเพลง คำๆเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คำๆเดียว ของ เซน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คำ ๆเดียวไม่ควรจะพูดมาเลย  เปลี่ยนแปลงคนที่คุ้นเคย ทุกอย่าง ตั้งแต่ได้รับฟัง คำ ๆเดียวพูดไปโดยไม่ระวัง บอคำว่ารักให้ฟัง หวังเพียง อยากให้เธอเข้าใจ * เพิ่งจะรู้บางทีความลับบางอย่าง ไม่ควรพูดไป เพิ่งจะรู้ความจริงบางทีก็ไม่มีใครต้องการ ** แค่เพียงคำ ๆเดียว เธอลืมมันไปได้ไหม ไม่ต้องไปจำเก็บไว้ ฉันไม่ตั้งใจ อยากให้ลืมลบมัน แค่เพียงคำ ๆเดียว หลุดปากออกไปเท่านั้น และอยากจะบอกว่าฉัน เสียใจทุกวัน ไม่อยากให้เธอเกลียดฉัน เพราะรักคำเดียว ความเป็นจริง ก็รู้ที่พูดมันไป ไม่มีทางให้หัวใจ เธอเปลี่ยน เปลี่ยนเป็นคนรักกัน (ซ้ำ */**) แค่ขอให้ทุก ๆ อย่างกลับไปเหมือนเดิม เป็นไปได้ไหม ให้ทำอะไรก็ยอม (ซ้ำ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จันทร์ คอร์ด - โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา Chord Chan by Cho Thon Rat Pin Weha จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความรักสีดำ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Khwam Rak Si Dam by Thiari Mek Watthana ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอกเขนก คอร์ด - เฉลียง Chord Ekkhanek by Chaliang ทำสบาย ๆ ทำหัวใจเอกเขนก บ้านเราเมืองเรา ป่าเราฟ้าเรา ทำ สบาย ๆ อย่าทำหัวใจเกกมะเหรก บ้านใคร เมืองใคร ไม่รู้ รถ รถชวนถนน บอกเครื่องยนต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมเปลี่ยนทิศ คอร์ด - Big Ass Chord Lom Plian Thit by Big Ass เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน ขอบใจนะที่เคยมีกัน มันถึงเวลายอมรับความจริง เรามาไกลเท่านี้ก็เกินที่ฝันตั้งเท่าไร เมื่อชีวิตคือความเป็นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซ่อมได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Som Dai by Bird Thong Chai เรามีความยินดีที่จะคอยมาบริการ เรามีความชำนาญ เราเชี่ยวชาญโดยตรง คุณจงเรียกใช้ด่วน คุณควรเรียกใช้หน่อย เรือกลไฟและโคมไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้