คอร์ดเพลง คิดดีดี ปลานิลเต็มบ้าน

คนเราเกิดมาก็มีปัญญาเท่ากัน ก็เป็นคนธรรมดา ธรรมดา ธรรมดา ในหนึ่งวันก็มีเวลาเท่ากัน หรือว่ามันไม่จริง มันไม่จริง มันไม่จริง นอนหลับตาก็อยู่กับฝัน ตื่นขึ้นมาก็เอาแต่ฝัน และก็ปล่อยเวล...
คอร์ดเพลง คิดดีดี ของ ปลานิลเต็มบ้าน, เนื้อเพลง คิดดีดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดดีดี ของ ปลานิลเต็มบ้าน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนเราเกิดมาก็มีปัญญาเท่ากัน ก็เป็นคนธรรมดา ธรรมดา ธรรมดา ในหนึ่งวันก็มีเวลาเท่ากัน หรือว่ามันไม่จริง มันไม่จริง มันไม่จริง นอนหลับตาก็อยู่กับฝัน ตื่นขึ้นมาก็เอาแต่ฝัน และก็ปล่อยเวลานั่งฝันมันเรื่อยไป แต่ความจริงไม่ใช่อย่างงั้น เราเดินห่างออกมาจากฝันหนทางแสนไกล ลองถามตัวเอง * คิดดีดีก่อนนะ เรื่องที่จะทำในวันนี้ บางทีเราอาจไม่มีโอกาสดี ๆ อีกครั้ง คิดดีดีก่อนนะ ไม่ใช่ว่ามัวแต่นั่งฝัน ว่าต้องการ คนเราเกิดมาก็มีปํญญาเท่ากัน ก็เป็นคนธรรมดา ธรรมดา ธรรมดา ในหนึ่งวันก็มีเวลาเท่ากัน หรือว่ามันไม่จริง มันไม่จริง มันไม่จริง เอะอะก็โทษเรื่องพรสวรรค์ ตังไม่มีอย่างใครคนนั้น โทษอย่างนู้นอย่างนี้อย่างนั้นมันเรื่อยไป มันเป็นข้ออ้างของคนช่างฝัน ตั้งกำแพงให้ตนหมดหวัง รอชาติหน้าค่อยกลับมาทำหรือไง ลองถามตัวเอง (ซ้ำ **) ลองถามตัวเอง (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดีที่สุด คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Di Thisut by Mai Thai Huachai Sin บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง เรื่องความฮักตอตัง ตอตัง ตังต้องจองวินแปนมินลิน อันควมฮักในทรวง บ่ได้หึงได้หวง แต่อย่าควงหนอมา เย้ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ คอร์ด - Southside Chord Wai A Plao Be Be by Southside ว่าไงน้องสาว ไหวรึเปล่า เบเบ้ Baby you know its go in down เอาแล้วหลาว ยาวไปละคืนเนี๊ย Baby แล้วน้องอ่ะไหวรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บแทน คอร์ด - Clash Chord Kho Chep Thaen by Clash เปลี่ยนได้ไหม ขอเป็นคนที่โดนทอดทิ้ง ทุกรอยช้ำทุกอย่าง ที่เค้ารังแก บอกเลยยอม ทั้งนั้น แม้ถ้อยคำ ที่ฟังแล้วช้ำ ร้ายแรงสักเท่าไหร่ ที่เขาทำเจ็บ ขอเจ็บแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชู้รัก คอร์ด - Y Not 7 Chord Chu Rak by Y Not 7 อยากเจอทุกวัน อยู่กันทุกคืน แค่ชั่วคราว แค่ชั่วคืนก็ยังไหว แค่ตัวสำรอง ไม่จองหัวใจ ไม่เป็นไร ได้มาเจอ ถ้าเธอเหงา ถึงเธอจะมา ถึงเธอจะไป ถึงภายในใจเธอจะรักก็แต่เขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามจากเพื่อนเก่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Khamtham Chak Phuean Kao by Aen Thiti Ma ไม่อาจรวมทุกความต่าง ถมช่องว่างของเรา ต้องยอมเป็น แค่เพื่อนเก่าอยู่ เหงา ๆ อย่างนี้ อยากจะถามทุกทีที่เห็น หากไม่ล้ำเส้นเกินพอดี หากเราคุยกัน ได้มากกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้